NHẠC » Tin tức

Mai Khôi vừa ôm đàn, vừa hát tình ca

Thứ ba, 17/07/2012 09:39

(Ngoisao.vn) - Sau một thời gian sống ở Hà Nội, "Người đàn bà trẻ con" - Mai Khôi trở lại TP.HCM và góp mặt trong một đêm nhạc ấm cúng có sự tham gia của cô ca sĩ và cũng là người bạn thân thiết - Đông Lan tại phòng trà MZ tối qua 16/7.

Đồng Lan (Nữ ca sĩ vừa đoạt giải Bài hát tháng tại chương trình Bài hát Việt) song ca đầy nồng nàn cùng Mai Khôi ca khúc "Hãy yêu nhau đi" của Trịnh Công Sơn. Sau màn song ca là màn độc diễn của chính Mai Khôi, có thể nói trong khoảng thời gian này "Người đàn bà trẻ con" luôn ngập tràn trong hạnh phúc của tình yêu và âm nhạc.

Cô vừa ôm đàn vừa cháy hết mình loạt ca khúc về Hành trình yêu thương như: "Tình yêu thương là món quà", "Hãy hôn nhau", "Cho em được yêu...". Hành trình yêu thương là một trong các dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới tại Việt Nam do tổ chức Hòa bình và phát triển của Tây Ban Nha (viết tắt là PYD) kết hợp Bộ Văn hóa thực hiện.

Clip ca khúc "Hãy hôn nhau" của Mai Khôi

Mai Khôi đã tham gia Hành trình yêu thương vào tháng 12/2011 và đang tiếp tục đồng hành cùng chương trình với tư cách là tình nguyện viên của tổ chức PYD.  Và nữ ca sĩ dùng âm nhạc như một trong những cách truyền thống hiệu quả nhất để thay đổi hành vi của giới trẻ. Đơn giản vì, âm nhạc đến thẳng trái tim của con người một cách nhanh nhất.

Nhìn lại một số hình ảnh của "Người đàn bà trẻ con" - Mai Khôi trong đêm nhạc tối qua:

Nữ ca sĩ Đồng Lan

Trong đêm nhạc tối qua Đồng Lan cũng thể hiện một ca khúc tiếng Pháp

Đôi bạn Đồng Lan - Mai Khôi

Mai Khôi ôm đàn hát tình ca

"Người đàn bà trẻ con" vẫn nóng bỏng như ngày nào

Nữ ca sĩ gốc Khánh Hòa thể hiện hàng loạt các ca khúc về Hành trình yêu thương

Có thể nói đây là thời điểm Mai Khôi ngập tràn hạnh phúc trong cả tình yêu lẫn âm nhạc

Photo by Dai Ngo

Hoàng Mai