NHẠC » Tin tức

Mai Quốc Huy trở lại sân khấu sau vụ vỡ nợ 4 tỷ

Chủ nhật, 01/12/2013 13:27

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ hải ngoại đã trở lại bằng đêm nhạc riêng tối qua sau khoảng thời gian vỡ nợ và nhập viện vì sức khỏe "xuống dốc".

Sau 3 tháng kể từ khi vỡ nợ 4 tỷ, nam ca sĩ hải ngoại Mai Quốc Huy đã trở lại sân khấu với liveshow “Kiếp tằm”. Đêm nhạc do anh tổ chức với khách mời chủ yếu là những người bạn đồng nghiệp thân thiết luôn giúp đỡ khi anh gặp khó khăn như: NSƯT Hồng Vân, Giao Linh, Ngọc Liên, Quách Thành Danh và MC Ngọc Tiên...Các ca sĩ đều hát ủng hộ chứ không lấy tiền cát xê để giúp anh trong hoàn cảnh này. Nhiều khán giả đến xem còn tặng ngoài hoa, gấu bông có người còn tặng anh bao thư, bao lì xì và có người tặng tiền mặt.

Sau đêm diễn, ca sĩ Mai Quốc Huy tâm sự: “Anh rất vui vì khán giả ủng hộ anh rất nhiều không còn ghế trống chắc mọi người biết thông tin tôi nhập viện vì nợ nần, còn chuyện anh thiếu nợ 4 tỷ các chủ nợ đã thông cảm và chia sẻ khó khăn cùng tôi bằng cách để tôi đóng tiền vốn, không lấy tiền lời. Một doanh nghiệp đã tình nguyện mua ủng hộ cho tôi số lượng vé lớn mà không đưa ra bất kỳ yêu cầu nào. Trong lúc tôi khó khăn đã nhận được sự giúp đỡ này, tôi thật sự cảm kích và rất biết ơn mọi người”.

Một vài hình ảnh của đêm nhạc tối qua:

NSND Hồng Nga

Quách Thành Danh

Giao Linh

Ngọc Liên

MC Ngọc Tiên.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland