NHẠC » Tin tức

Mai Quốc Việt chính thức trình làng album đầu tay

Thứ năm, 07/05/2015 21:22

Mai Quốc Việt vừa trình làng album đầu tay. Sản phẩm của Mai Quốc Việt có tên là 'Còn yêu thì cứ yêu nhau đi'.

Mai Quốc Việt mặc dù đã được không ít khán giả biết đến và yêu thích nhưng nam ca sĩ vẫn chưa có một sản phẩm nào để ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Chính vì lẽ đó, đúng như dự kiến, album “Còn yêu thì cứ yêu nhau đi” với 7 ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Ngô Đăng Duy qua giọng hát của Mai Quốc Việt đã được chính thức trình làng vào ngày 2/5 vừa qua.

Mai Quốc Việt chính thức trình làng album đầu tay

Ngay lập tức, album đã được nằm trong mục “Album Hot” như một niềm vui, tình cảm mà khán giả dành tặng cho anh. “Còn yêu thì cứ yêu nhau đi” không quá cầu kỳ trong hòa âm mà được hướng đến tình cảm, mộc mạc và đi sâu vào lòng người để khơi gợi những nỗi niềm mà ta đã cất giấu, bước qua nó.

Theo lời nhạc sĩ Ngô Đăng Duy: “Tôi cần nhiều cảm xúc hơn cho các ca khúc của mình nên ngoài việc phải đáp ứng yêu cầu của tôi về mặt tinh thần, tình cảm cho ca khúc mà Mai Quốc Việt còn phải thực hiện được thử thách với những quãng khá “căng” mà tôi viết ra, và Việt đã không để tôi thất vọng”.

“Còn yêu nhau thì cứ yêu đi” cũng là album đầu tiên, đánh dấu sự kết hợp, đồng hành cùng nhau trong âm nhạc giữa nhạc sĩ Ngô Đăng Duy – Mai Quốc Việt. Cách đây không lâu,cả hai đã có đêm nhạc riêng mang tên “Thổn thức” tại TP. Pleiku, Gia Lai vào ngày 2-5. Tại đây, cặp đôi âm nhạc này nhận được không ít sự ủng hộ, lời khen tặng của khán giả “phố núi” dành cho mình.

Mai Quốc Việt - Ngô Đăng Duy

Hiện tại, ngoài việc đang “quen mặt” với khán giả trên kênh truyền hình quốc gia VTV3 qua chương trình "Gương mặt thân quen", Mai Quốc Việt sẽ có những đêm nhạc giới thiệu album mới – “Còn yêu nhau thì cứ yêu đi”. Theo dự kiến, trong thời gian tới anh sẽ ra mắt MV mới được thực hiện tại Úc và đêm nhạc Trịnh để có thể gửi gắm tình cảm trân trọng mà anh dành cho dòng nhạc này.

Mai Quốc Việt

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)