NHẠC » Tin tức

Mai Quốc Việt dập tan định kiến chỉ biết ‘nhái giọng’

Thứ tư, 24/06/2015 11:18

Mai Quốc Việt chính thức tung MV ‘Còn nguyên vết thương sâu’ thực hiện tại Úc. Trong buổi họp báo, Mai Quốc Việt khoe giọng hát live đầy cảm xúc, nội lực đến khán giả.

Chiều qua (23/6), Mai Quốc Việt chính thức ra mắt MV “Còn nguyên vết thương sâu” được thực hiện tại Úc nhân chuyến lưu diễn của mình.

Còn nguyên vết thương sâu” (Thái Thịnh) là ca khúc được nam ca sĩ rất yêu thích và thường xuyên nghêu ngao những lúc buồn.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông chiều qua, Mai Quốc Việt cũng đã thể hiện 4 ca khúc: “Còn nguyên vết thương sâu”, “Rồi sẽ nhạt phai”, “Tình nhớ”, “Sai”. Đặc biệt, ca khúc “Sai” do chính “Phù thủy giả giọng” sáng tác và thể hiện theo phong cách beatbox. Đây là dịp mà Mai Quốc Việt khoe chất giọng đầy cảm xúc, nội lực của mình đến với mọi người nhằm “đập tan” suy nghĩ mặc định anh chỉ biết “nhái giọng”.

MV “Còn nguyên vết thương sâu” cũng là mở đầu cho dự án chuỗi “MQV’s music” (âm nhạc của Mai Quốc Việt) với những sản phẩm âm nhạc phối hợp các sở trường, kỹ năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mai Quốc Việt khoe giọng hát live đầy cảm xúc, nội lực của mình

Nói về việc thực hiện MV, Mai Quốc Việt chia sẻ: “MV này đã được mọi người thực hiện tặng cho Việt từ khá lâu và Việt nghĩ là sẽ giữ riêng hoặc chia sẻ cho những người thân thiết của mình xem. Nhưng, cả êkíp đã tốn rất nhiều công sức, thức từ 4 - 5h sáng để bắt được khoảnh khắc, biến chuyển của thời tiết nên Việt nghĩ mình phải chia sẻ và tiếp tục gói ghém những hình ảnh này thành món quà tặng lại cho khán giả”.

Nhạc sĩ Thái Thịnh có mặt trong buổi ra mắt MV “Còn nguyên vết thương sâu” đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mai Quốc Việt đã hòa âm, phối khí cũng như cảm xúc, giọng hát quá tốt khi thể hiện ca khúc này.

MV “Còn nguyên vết thương sâu” của Mai Quốc Việt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới