NHẠC » Tin tức

Mai Quốc Việt tốn 700 ngàn để thành Bảo Yến

Chủ nhật, 17/05/2015 21:07

Mai Quốc Việt lần đầu tiên giả gái trên sân khấu ‘Gương mặt thân quen’. Điều vui mừng nhất mà Mai Quốc Việt chia sẻ là anh chỉ mất 700 ngàn đồng để… hóa thành Bảo Yến.

Mai Quốc Việt lần đầu tiên phải hóa trang làm nữ nên tỏ ra khá hồi hộp. Lý do bởi những nét của anh rất góc cạnh nên khó có thể hóa trang thành một người nữ đẹp như Hoài Linh hay Quán quân “Gương mặt thân quen” mùa 2 Hoài Lâm.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Bảo Yến

Mai Quốc Việt tỏ vẻ vô cùng căng thẳng vì giọng hát của Bảo Yến rất ngọt ngào, đậm chất Huế nên anh đã luyện tập vô cùng chăm chỉ.

Chưa kể, "Phù thủy giả giọng" với vóc dáng khá nam tính, cơ bắp nên việc giả thành nhân vật nữ, nét dịu dàng ở người con gái Huế - nữ ca sĩ Bảo Yến là một điều không phải dễ dàng gì. Nam ca sĩ cười cho biết: “Lúc đi may áo dài, tôi khá ngượng ngùng khi phải giải thích với thợ mục đích của mình, rồi tìm vải, mẫu mã để thật giống với chị Bảo Yến đúng là khó khăn. Đến lúc thử áo thì đúng là thảm cảnh của cuộc đời. Nhớ lại lúc đó, tôi cảm thấy xấu hổ quá”. Điều vui mừng nhất mà Mai Quốc Việt chia sẻ là anh chỉ mất 700 ngàn đồng để… hóa thành Bảo Yến.

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Hình dáng rất giống, ánh mắt gườm gườm cũng rất giống, cách hát và phong cách cũng rất giống”. Giám khảo Đức Huy cho biết: “Tôi thấy bạn đóng vai nữ hay quá, bạn bước ra là tôi không chịu nổi rồi. Còn về giọng hát của bạn trong bài này thì quá tuyệt rồi. Tôi đang nghĩ không biết bạn có nên nghiên cứu thêm về dòng nhạc này, đầu tư thêm biết đâu bạn sẽ thành công hơn”.

Vẫn như mọi khi, Mỹ Linh lại tỏ vẻ kiên quyết ủng hộ Mai Quốc Việt theo dòng nhạc trẻ. Điều này tiếp tục gây tranh cãi với danh hài Hoài Linh. Hoài Linh kiên quyết nhận xét: “Cứ trên 20 tuổi biết yêu là nó có thể hát được rồi. Khi mà em bước ra anh thấy em vô cùng giống, những từ luyến láy cũng rất ngọt, rất giống chị Yến. Ngày trước Chí Thiện và Hoài Lâm lần đầu giả gái cũng có cái tướng đi khệnh khạng giống em vậy đó”.

Ngọc Liên trẻ lại khi hóa thân thành ca sĩ Hiền Thục với bài hát “Yêu dấu theo gió bay”. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà nữ ca sĩ có cơ hội diện một bộ cánh vô cùng hiện đại trẻ trung khi biễu diễn. Ngọc Liên chia sẻ cô vẫn còn bị tâm lý và rất run khi đứng trước ban giám khảo.

Thanh Duy hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong trích đoạn “Mình ơi”. Một điều rất thuận lợi cho Thanh Duy khi MC Đại Nghĩa chính là người vô cùng thân thiết và đã làm việc với Thành Lộc trong một thời gian dài. Vì vậy anh đã thị phạm, chỉ thêm cho Thanh Duy biết về những cách diễn của anh bạn đồng nghiệp tài hoa.

Khương Ngọc hóa thân thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển “I just call to say I love you”.

Ái Phương hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc “Sóc sờ bai Sóc Trăng”. Để có thể hoàn thành được tiết mục này, Ái Phương đã phải tập hát tiếng Khơmer cũng như luyện tập những điệu múa.

Nhật Thủy hóa thân thành nghệ nhân Thanh Long với tiết mục “Giá chầu đệ nhị”. Ở tuần này, Nhật Thủy đạt giải nhất với 36 điểm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới