NHẠC » Tin tức

Màn múa “bỏ bùa” Thúy Hạnh vào chung kết Vietnam’s Got Talent

Thứ tư, 04/04/2012 09:46

Dựa trên số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả và quyết định của giám khảo, màn múa hứng dừa của cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân - Trần Bảo Ngọc và tiết mục của nhóm acapella Mộc đã chính thức có mặt tại vòng chung kết của cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

Kết quả này vừa được công bố cách đây ít phút (bắt đầu lúc 20h ngày 3/4) trên VTV2- Đài TH VN.

Dường như “sức nóng” của đêm bán kết 5 vẫn lan tỏa sang đêm công bố kết quả tối nay. Và khán giả khó có thể đoán tiết mục nào trong 7 tiết mục trình diễn tối 1/4 vào chung kết: Cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc; Giọng opera lạ Đinh Thiện Nhân; Chàng trai “harmonica” Phạm Hải Đăng; Nhóm Nghị lực; Nhóm acapella Mộc; Nhóm song Linh và cậu bé Nguyễn Lê Nguyên với những màn trình diễn tuyệt vời, đã đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sau những phút giây chờ đợi, 3 tiết mục có số phiếu cao nhất gồm Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc, Nhóm Nghị lực, và Nhóm acapella Mộc.

Đăng Quân, Bảo Ngọc thẳng tiến vào chung kết

Kết quả, tiết mục có số phiếu bình chọn cao nhất đã thuộc về cặp đôi Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc. Phải nói rằng, Đăng Quân và Bảo Ngọc đã trình diễn điệu múa dân gian hứng dừa với nhiều động tác khó vô cùng sinh động và đẹp mắt. Qua đó có thể thấy sự "lột xác" trong kỹ thuật múa cũng như cách biểu cảm của Đăng Quân và Bảo Ngọc. Tiết mục này đã ghi điểm ngay ở những phút đầu tiên của chương trình và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Giám khảo Thúy Hạnh, ngay sau đó đã thốt lên rằng: "Hôm nay Đăng Quân và Bảo Ngọc bỏ bùa mê cô mất rồi..."

Nhận tấm vé đầu tiên, Đăng Quân và Bảo Ngọc đã khóc và MC Quyền Linh đã cho 2 bé vào trong để khóc thoải mái!

Sau tấm vé đầu tiên dành cho Đăng Quân- Bảo Ngọc, tấm vé còn lại chia đôi cơ hội cho 2 tiết mục có số phiếu bình chọn thấp hơn. Tấm vé này phụ thuộc vào quyết định của giám khảo.

Với màn trình diễn táo bạo khi chọn một liên khúc gồm 2 ca khúc khó thể hiện là Taxi (Nguyễn Hải Phong) vàXích lô (Võ Thiện Thanh), nhóm acapella Mộc đã có những phút thăng hoa trong nghệ thuật và hoàn toàn chinh phục 2 giám khảo khó tính Thành Lộc và Huy Tuấn và 2 giám khảo này đã chính thức dành tặng tấm vé thứ 2 vào chung kết Vietnam’s Got Talent.

Nhóm Mộc dành tấm vé thứ 2

Thể Thao & Văn Hóa