NHẠC » Tin tức

Mạnh Quân rạng ngời ngày trở lại

Thứ hai, 06/05/2013 22:39

(Ngoisao.vn) - Nam ca sỹ từng lọt vào top 12 Sao Mai Điểm Hẹn 2008 vừa cho ra mắt single mới đánh dấu sự trở lại

Từng phát hành 2 album "Hãy là một kỷ niệm", "Ngày tháng theo gió bay" và lọt vào top nhạc sỹ được yêu thích nhất giải thưởng Làn Sóng Xanh 2009, nhưng sau một thời gian dài "ẩn tích" chăm sóc cho gia đình, Mạnh Quân vừa gửi đến khán giả single mới đánh dấu sự trở lại của mình trên con đường âm nhạc.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Mạnh Quân có nhiều kỷ niệm gắn bó với mảnh đất thân yêu, tuy nhiên, ngay sau khi tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008, anh đã có ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp của mình. Và phải mất hơn 6 năm, vào cuối tháng 03/2013, chàng nhạc sĩ của hit "Cơn gió lạ" mới mạnh dạn theo đuổi ước mơ ngày xưa của mình.

Single "Làm sao cho vơi" tập hợp 3 ca khúc pop ballad mới nhất của Mạnh Quân như: "Làm sao cho vơi", "Vẫn nhớ", "Hãy quên anh". Đây được xem như là món quà đặc biệt mà Mạnh Quân muốn dành tặng cho các khản giả phương Nam với mong muốn mọi người sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ anh ở mảnh đất mới. Trong đó, ca khúc chủ đề của single được quay MV với người mẫu Chung Thục Quyên.

Chia sẻ về việc chọn ngày phát hành album vào 05/05, Mạnh Quân chia sẻ: "Đây cũng là ngày giỗ của người mẹ kính yêu mà Mạnh Quân luôn thương nhớ. Dù không thể nhớ được rõ ràng hình ảnh của mẹ, vì khi bà ra đi, Mạnh Quân còn quá nhỏ, nhưng những cảm xúc về tình mẫu tử đã từng được anh chia sẻ qua ca khúc "Mẹ con đã về" rất được yêu thích."

Thời gian sắp tới, Mạnh Quân sẽ tham gia gameshow "Tôi là người chiến thắng (The Winner is)" tại bảng đấu dành cho các ca sĩ nam chuyên nghiệp. Một số hình ảnh buổi họp báo single của Mạnh Quân:

Tình tứ bên Việt My "Người tình cũ Bùi Anh Tuấn" - Cao Mỹ Kim Á hậu Tuyết Nhung "Em trai Hồng Ngọc" - Khang Việt MC Anh Quân

Thế Anh