NHẠC » Tin tức

Maya bất ngờ tung Album sau “Scandal”

Thứ tư, 30/01/2013 09:26

(Ngoisao.vn) – Cuối năm 2009, Maya cho ra mắt cùng lúc hai Album đầu tay là “Đêm qua em mơ thấy anh” và “Tạm biệt tình yêu”, nhưng cho đến đầu năm 2013, cô mới có dịp tung ra Album “Anh với em là một” sau thời gian hai năm chuẩn bị.

Maya hút ánh nhìn trên sân khấu với hình thể quyến rũ

Với lợi thế về hình thể quyến rũ của một người mẫu và đặc biệt là tạo được ấn tượng tốt cũng như nhận được sự quan tâm của truyền thông qua vai diễn Trà My trong phim “Scandal”, cái tên Maya xuất hiện ngày càng nhiều  trên báo chí đồng thời mang đến cho cô sự nghiệp tỏa sáng hơn trước.

Và giọng hát lạ có chiều sâu

Tuy nhiên sau “Scandal”, cô cùng ekip thực hiện mới quyết định cho ra sản phẩm âm nhạc “Anh với em là một” như một sự khẳng định về khả năng ca hát cũng như con đường mà cô đã chọn. Chính vì thế, cô muốn hướng người nghe thật sự đến với đứa con tinh thần của mình sau “hào quang” của điện ảnh mà khán giả dành cho cô.

Cô quyết định tung Album sau  "hào quang" điện ảnh từ vai diễn trong phim "Scandal" lắng dịu

“Anh với em là một” gồm tám ca khúc với màu sắc chủ đạo là R&B, dance… cùng những sáng tác tâm đắc mà nhạc sĩ Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài AnhPhạm Thanh Hà dành cho giọng ca này. Ngoài ra, đi kèm với Album là hai MV được làm mới lạ qua hai đạo diễn là Bobby NguyễnBone Hồ.

Maya và nhạc sĩ Huy Tuấn

Qua Album “Anh với em là một”, người nghe dễ nhận thấy gu âm nhạc ổn định và “chất” hơn của cô ca sĩ cá tính và giàu nội tâm này. Chọn ca khúc cùng tên làm chủ đề cho sản phẩm, một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, lời Hà Quang Minh như một thông điệp của Maya đến với khán giả, là chỉ có tình yêu thật sự cháy bỏng và quyện hòa như hai mà một, thì mới mang đến một tình cảm lớn, một đời sống thăng hoa, nhiều xúc cảm cho những đôi lứa yêu nhau.

Hình ảnh trong Vol.3 cũng khai thác tối đa về ngoại hình với vẻ đẹp gợi cảm của Maya cũng như đưa tính thẩm mỹ, sang trọng vào Album là một điều đáng trân trọng của toàn ekip thực hiện. Với “Anh với em là một” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cái nhìn khác biệt hơn về Maya.

Cùng xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt Album của Maya chiều qua (29/01):

Maya "nhắng nhít" bên cô bạn thân Thái Hà

Siêu mẫu Thái Hà

Quế Vân - Trà Ngọc Hằng

Trang Pháp

Maya cùng ca sĩ Minh Thuận

Với ekip thực hiện

Và gia đình, bạn bè thân đến ủng hộ nữ ca sĩ.

CKool