NHẠC » Tin tức

Maya cao tay xử lý sự cố 'nhanh như chớp' trước giờ diễn

Thứ hai, 07/03/2016 08:27

Để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra trong lúc biểu diễn Maya đã nhanh chóng thay đổi trang phục khác.

Liên tiếp gây ấn tượng trong suốt chặng đua The Remix mùa 2, trong đêm thi với chủ đề “Kết hợp cùng giọng ca nhí” tối qua (6/3), team Maya tiếp tục tỏa sáng với tiết mục “Chuyện tình thảo nguyên” khi song ca với bé Thiện Nhân - Quán quân The Voice Kids 2014.

Maya gặp sự cố phải thay đổi trang phục trước giờ diễn

Trước vài giờ lên sóng liveshow 8, team Maya phải đổi lại toàn bộ trang phục vì gặp một số trục trặc không mong muốn. Tuy gặp sự cố, song Maya và các cộng sự vẫn giữ bình tĩnh và cống hiến cho công chúng một tiết mục chỉn chu, sáng tạo nhất.

Với bản phối mang chất liệu Moombahton kết hợp Bollywood của producer Javix, Maya và Thiện Nhân hoàn toàn chinh phục người nghe bằng cách hát luyến láy, tinh tế và đầy kĩ thuật. Cũng trong tiết mục này, nữ ca sĩ một lần nữa gây bất ngờ khi khoe khả năng vũ đạo uyển chuyển với những động tác khó cùng sự kết hợp ăn ý với Thiện Nhân và vũ đoàn riêng.

Bằng sự chuẩn bị chu đáo và nỗ lực hết mình của toàn bộ ê kíp, team Maya đã nhận được số điểm 38 từ “bộ tứ quyền lực” cùng lượng bình chọn cao từ phía khán giả. Trong tuần tới, team Maya sẽ tiếp tục dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho liveshow 9 với một thử thách mới.

Hương Tràm và “cô bé tóc mây” Hồng Minh đã cùng khoe giọng ca “khủng” qua nhạc phẩm “Mưa bay tháp cổ”. Ca khúc này được làm mới khi phối theo thể loại bollywood có pha âm hưởng Ấn độ. Bằng chính giọng hát của mình, cặp đôi Hương Tràm và Hồng Minh đã đem đến một phần trình diễn “đã phần nghe lẫn phần nhìn” cho các fan hâm mộ.

Ngô Kiến Huy bất ngờ kết hợp với “hoàng tử tóc xoăn” - Hoàng Anh qua sáng tác của Tiên Tiên mang tên “Vì tôi còn sống”. Ngô Kiến Huy đã “lột xác” từ một anh chàng béo ú tự tin cho đến một anh chàng đẹp trai, phong độ thể hiện tinh thần lạc quan theo đúng nội dung bài hát. Qua mỗi tuần thi, anh đã chứng tỏ được sự đa năng của mình ở từng chủ đề khác nhau.

Soobin Hoàng Sơn cùng Quán quân The Voice Kids mùa 1 - Quang Anh đã mang đến một phần trình diễn “cực chất” qua ca khúc “Sorry” đậm chất hip hop. Ca khúc này được producer Rhymastic kết hợp giữa dòng Moombahton chạy theo suốt bài với drop theo style Future Hip Hop và drop cuối pha với dòng Moombahcore. Ngoài ra, còn có sử dụng sample dùng từ chính giọng của Soobin để làm đoạn chuyển cao trào trong bài. Tiết mục này đã “đốt cháy” sân khấu The Remix đêm nay khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Noo Phước Thịnh cùng “bé lủng” Nhã Thy thể hiện vô cùng dễ thương qua liên khúc “Qua cầu gió bay - Bà rằng bà rí” được producer Slim V phối theo thể loại Tropical kết hợp với Trap và Moombahton. Cả hai đã cùng mang đến một tiết mục hài hước, vui nhộn trên sân khấu The Remix. Phần trình diễn này khiến cho các giám khảo “đứng ngồi không yên”. Họ đã đồng loạt cho “cơn mưa” điểm 10 trước phần thi đầy ấn tượng của team Noo.

Trong đêm thi này, nhóm thí sinh Hương Tràm nhận được sự bình chọn cao nhất qua mạng xã hội và nhóm của thí sinh Noo Phước Thịnh là đội thi có điểm số quy đổi cao nhất. Đây là đêm thi không loại, do vậy mà không có nhóm thi nào phải dừng bước. Liveshow 9 sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 13/3/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Xem thêm Maya tổ chức đám cưới ngôn tình với ‘ông xã’

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới