NHẠC » Tin tức

Maya khoe dáng “đồng hồ cát” trên sân khấu

Thứ hai, 27/01/2014 16:36

(Ngoisao.vn) – Tối qua 26/01, Maya đã có buổi diễn đặc biệt cuối cùng tại một phòng trà ở TP.HCM, để gửi lời cảm ơn tới khán giả thành phố trước khi về Hà Nội đón giao thừa cùng gia đình.

Maya xuất hiện đẹp gợi cảm với vóc dáng "đồng hồ cát"

Tôi muốn hát ở một không gian ấm cúng, để chia sẻ tình cảm với mọi người trong những ngày cuối năm này”, Maya xúc động nói trên sân khấu.

Cô liên tục trình bày những ca khúc được khán giả yêu thích

Theo đó, cô đã khiến cả khán phòng yên lặng với ca khúc mở đầu “Nếu em được lựa chọn” của nhạc sỹ Thái Thịnh. Tiếp theo là phần thể hiện các ca khúc như: “Nắng có còn xuân”, “Thì thầm mùa xuân”, “Nếu có biết trước”… cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Nữ ca sĩ cùng vừa "ghi điểm" bằng vai diễn ấn tượng trong "Cô dâu đại chiến 2"

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát, Maya còn khéo lấy lòng người xem bằng bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy gợi cảm.

Trong năm 2014, Maya sẽ giới thiệu đến khán giả các sản phẩm âm nhạc chọn lọc

Đặc biệt sau show diễn, một khán giả đã đợi Maya ra về để được chụp ảnh với cô. Nữ khán giả vừa từ nước ngoài trở về, chị cũng cho biết mình đặc biệt yêu thích phong cách của Maya: “Tôi cũng đặt tên con gái là Maya, vì tôi thích vẻ đẹp của cô ấy. Đồng thời, tôi thấy Maya thật dễ gần!” - Nữ khán giả không ngần ngại chia sẻ.

Noo Phước Thịnh cũng chinh phục người nghe bằng giọng hát tình cảm, trẻ trung

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Họ đã cùng làm nên một đêm nhạc ấm áp sắc xuân.

Maya cho biết, sau đêm nhạc, cô sẽ có chuyến lưu diễn tại một số tỉnh phía Bắc và sẽ về đón giao thừa cùng gia đình ở Hà Nội.

CKool, ảnh: Zun Phan