NHẠC » Tin tức

Maya làm MV tặng con gái sau tuyên bố không oán trách chồng

Thứ bảy, 30/01/2016 10:08

Maya tái hiện lại câu chuyện làm mẹ đầy xúc động trong MV ‘Giọt nước mắt khi con chào đời’.

Sau một năm bận rộn với thiên chức làm mẹ, sắp tới Maya sẽ chính thức giới thiệu MV mới có tựa đề “Giọt nước mắt khi con chào đời”.

Con gái Maya diễn xuất cùng mẹ trong MV

Giọt nước mắt khi con chào đời” là ca khúc nói về tình mẫu tử thiêng liêng do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Ngay từ khi nghe bản demo, Maya đã cảm nhận được những ca từ, giai điệu đẹp của bản hát nên cô quyết định thực hiện MV để gửi tặng con gái và các khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Trong quá trình thực hiện MV mới, Maya đã tái hiện lại nhiều khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống đời thường của 2 mẹ con. Đây cũng là lần đầu tiên bé Bồ Câu - cô con gái vừa tròn 1 tuổi của Maya xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt.

Không chỉ thể hiện sự hạnh phúc khi vui đùa bên con gái, Maya còn bật khóc khi cất câu hát: “Giọt nước mắt lẫn trong nụ cười, giọt nước mắt chứa chan niềm vui, giọt nước mắt cho bao ngày qua, chờ mong con yêu đến với cuộc sống của mẹ…”.

Trước khi MV chính thức được ra mắt ngày (31/1) tới, Maya sẽ biểu diễn ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời” trong liveshow 5 The Remix.

Hiện tại, Maya cùng Producer Javix, DJ Take, biên đạo Quang Đăng, Violin Lê Minh Trường đang tích cực chuẩn bị, tập luyện cho liveshow 5 The Remix.

Xem thêm Hồ Ngọc Hà cho điểm Maya thấp một cách khó hiểu

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới