NHẠC » Tin tức

Maya "xém lộ hàng" vì váy áo

Thứ hai, 03/06/2013 21:31

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ trẻ suýt lộ hàng vì bộ cánh khoét ngực quá rộng trong buổi họp báo ra mắt MV "Nễu có biết trước" chiều nay (3/6) tại Hà Nội.

Ca khúc "Nếu có biết trước" được Hồ Hoài Anh viết riêng cho giọng ca Maya. Ca khúc có ca từ nhẹ nhàng, da diết như lời tâm sự của một cô gái trẻ khi yêu và đã từng yêu nhưng giấu diếm cảm xúc của mình, để đến lúc tự nhận lại những điều nuối tiếc... Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tin rằng "Nếu có biết trước" sẽ một lần nữa chạm tới trái tim người nghe vì không chỉ giai điệu của bài hát khá hợp với chất giọng của Maya mà cách biểu đạt cảm xúc của người đẹp cũng rất tốt.

Không khó để lí giải cho việc Maya vẫn tiếp tục chọn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho dự án âm nhạc mới này của mình. Sau khi ra mắt album vol3 "Anh với em là một" dịp đầu năm và nhận được sự quan tâm qua ca khúc "Anh đa tình quá" của nhạc sĩ này, Maya muốn một lần nữa kết hợp cùng vị nhạc sĩ tài hoa để đem đến cho khán giả một ca khúc mới giai điệu đẹp nhiều cảm xúc, như một món quà gửi tặng khán giả đã luôn ở bên ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Maya tươi tắn tại buổi họp báo chiều nay

Buổi họp báo của Maya diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, ấm cúng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng Hà Nội: Quế Vân, Hoàng Hải, Vũ Duy Khánh, MC Việt Nga, Phan Anh... và chị em nhà siêu mẫu Hạ Vy - Vy Hạnh. Và tất nhiên tâm điểm của sự kiện vẫn là nhân vật chính Maya. Nữ diễn viên "Scandal" trẻ trung với váy áo tone đen trắng, kết hợp mốt tóc buộc cao. Duy 1 điều, với việc chiếc áo khoét ngực quá rộng khiến chủ nhân của nó nhiều khoảnh khắc "xém lộ hàng".

Một sự hình ảnh tại buổi họp báo chiều nay của Maya:

Maya tranh thủ make-up trước buổi họp báo

Bộ váy áo khiến Maya nhiều lúc "xém lộ hàng"

Với MC Việt Nga

Cùng 2 chị em nhà Vy Hạnh - Hạ Vy

Maya và mẹ

Với MC Phan Anh

Việt Nga luôn biết chơi trội với gu thời trang khác người

Quế Vân rạng ngời váy hồng

2 người đẹp "đọ dáng"

Maya hát live trực tiếp ca khúc "Nếu có biết trước" trên sân khấu

Maya trả lời các câu hỏi của giới truyền thông

Với Vũ Duy Khánh

Với Hoàng Hải

Và chuyên gia làm tóc Gill Nguyễn (trái)

Hoàng Mai, Photo: Lê Chí Linh