NHẠC » Tin tức

MBC Gayo Daejun 2011: Shindong (Super Junior) múa võ như Kungfu Panda!

Thứ bảy, 31/12/2011 22:42

(Ngoisao.vn) - Ngày cuối cùng của năm 2011 đã kết thúc với các idols xứ Hàn bằng việc quy tụ và trình diễn hết mình tại "MBC Gayo Daejun 2011".

Tối qua (31/12) tại Hàn Quốc, một trong những lễ hội âm nhạc lớn cuối năm do đài MBC tổ chức một lần nữa đã khuấy động tất cả các fans hâm mộ bằng dàn idol lớn, quy tụ tại sân vận động Kwang Myong Speedoom. Đến với "MBC Gayo Daejun 2011" năm nay, người hâm mộ còn mong đơi hơn cả là phần dẫn dắt chương trình của 4 cặp đôi siêu "hot" trong show truyền hình thực tế ăn khách "We Got Married" : Lee Teuk - Kang So Ra, Cho Kwon - Gain, Nick Khun - Victoria, Eun Jung - Lee Jang Woo.

Lee Teuk - Kang So Ra

Cho Kwon - Gain

Nichkhun - Victoria

Lee Jang Woo - Eun Jung

"MBC Gayo Daejun 2011"

Dàn nghệ sĩ đến tham dự năm nay có thể kể đến các nhóm nhạc, nghệ sĩ: 4MINUTE, BEAST, MBLAQ, CNBLUE, FTISLAND, IU, T-ARA, G.NA, SISTAR, K.will,SHINee, f(x), Miss A,INFINITE, U-KISS, TEEN TOP, Secret, After School, Girl's Day, A pink, Rainbow, Davichi, Dal Shabet, Kim Bum Soo, Lee So Ra, Park Jung Hyun, Baek Ji Young, NORAZO, Super Junior, Girls' Generation, 2PM, Wonder Girls, Brwon Eyed Girls, TVXQ...

Ngay bây giờ, mời bạn đọc của Ngoisao.vn cùng khám phá dàn sao "quậy tưng bừng" trên thảm đỏ của "MBC Gayo Daejun 2011":

Super Junior với màn hành lễ cúi chào fans và báo giới, như một lời cảm ơn trong suốt 1 năm qua đã đồng hành và ủng hộ nhóm!

Siwon (Suju)

Donghae (Suju)

ShinDong (Suju) với màn múa trên thảm đỏ như Kungfu Panda!

f(x)

4Minute

Kang Min Kyung (Davichi)

Davichi

HyunAh

Orange Caramel

Sunhwa (Secret)

Secret & Bang Yong Kuk

K.Will

SISTAR

A Pink

Jokwon (2AM)

B1A4

INFINITE

BEAST

 

SHINee

Girl's Day

After School

MBLAQ

T-ara

Dal Shabet

Boyfriend

Teen Top

Norazo

Anh Phạm - (Tổng hợp)