NHẠC » Tin tức

MC Anh Quân đi "Gõ cửa trái tim"

Thứ tư, 23/07/2014 09:13

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, tại sân khấu ca nhạc 126, MC Anh Quân đã đồng hành với nghệ sỹ TP. HCM trong chương trình ca nhạc - hài kịch từ thiện với chủ đề “Gõ cửa trái tim”.

Anh Quân, một MC quen thuộc trong các chương trình giải trí của TPHCM, anh thường xuyên đồng hành cùng các nghệ sỹ và mạnh thường quân trong các chương trình giải trí. Gõ cửa trái tim, không chỉ là một chương trình ca nhạc hài kịch giải trí đơn thuần mà ban tổ chức chương trình còn vận động các mạnh thường quân và khán giả gây quỹ giúp cho trẻ em mồ côi và nghèo khó bị bệnh tim có thêm kinh phí để mổ tim.

MC Anh Quân

Tiếp nối thành công của loạt chương trình Bước chân hai thế hệ, bạn thân của MC Anh Quân là ca sỹ Dương Đình Trí – con trai của NSND Lệ Thủy tiếp tục thực hiện chương trình ca nhạc Gõ cửa trái tim với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên.

MC Anh Quân cùng nhiều nghệ sĩ thực hiện chương trình ca nhạc Gõ cửa trái tim

MC Anh Quân và nghệ sĩ nhân dân Lệ Thủy

Với danh ca Giao Linh

Và một số nghệ sĩ có tên tuổi khác

 

Cùng với sự góp mặt của những ca sỹ quen thuộc với khán giả như danh ca Giao Linh, Ngọc Sơn, Dương Đình Trí, Khánh Ngọc, Nam Cường, Ngọc Liên, Lâm Vũ, Phan Ngọc Luân, khán giả còn rất thích thú với giọng ca của các diễn viên nổi tiếng như Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Ngọc Thuận, Kha Ly, Mai Phương, Bá Thắng. Đặc biệt là những tiết mục biểu diễn của các nghệ sỹ gạo cội trong làng kịch nghệ và cải lương. Đó là NSND Ngọc Giàu, NSND Lệ Thủy, NSND Bạch Tuyết, nghệ sỹ hài Chí Tài, Anh Vũ, Minh Béo.

Mặc dù Sài Gòn đang ở vào mùa mưa nhưng vẫn có rất đông khán giả đến với sân khấu 126 để ủng hộ cho các nghệ sỹ tham gia biểu diễn. Chương trình đã diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Là bạn thân của ca sỹ Dương Đình Trí, Anh Quân chia sẻ: “Quân rất khâm phục về khả năng làm việc của Trí. Mọi người thấy trên sân khấu hình ảnh của Trí là một nghệ sỹ. Nhưng ngoài đời, khi bắt tay vào công việc tổ chức biểu diễn, Trí làm việc rất nghiêm túc và khoa học. Các nghệ sỹ cũng rất yêu thương Trí và luôn sẵn sàng nhận lời tham gia các chương trình do Trí thực hiện. Chính điều đó đã dẫn đến sự thành công của chương trình Bước chân hai thế hệ do Trí đầu tư sản xuất trong nhiều năm qua”.

LK; Photo: Duy Nhất