NHẠC » Tin tức

MC Nguyên Khang với chân hôn Thùy Trang next top

Thứ hai, 01/04/2013 08:56

(Ngoisao.vn) - Nguyên Khang đã cố gắng hôn Thùy Trang trong talkshow Chuyên cơ số 6. Nhưng xem ra hành động này bất khả thi vì chiều cao chênh lệch giữa cả hai.

Nguyên Khang cố gắng để hôn Thùy Trang

Vừa qua, ê kíp talkshow Chuyên cơ số 6 đã có buổi ghi hình cùng với người mẫu Thùy Trang. Cô gái trẻ với khuôn mặt góc cạnh đang dần khẳng định được vị trí của mình trong làng người mẫu sau khi bước ra từ hai cuộc thi danh tiếng Vietnam’s Next Top Model và Asia’s Next Top Model.

Tại buổi trò chuyện, Thùy Trang đã không ngần ngại chia sẻ với MC Nguyên Khang về những bí mật của mình. Trang chia sẻ rằng: “Vietnam’s Next Top Model là nơi đưa cô đến được với đam mê và được học những bước đi cơ bản của nghề người mẫu. Cũng nhờ thử thách chụp hình cùng chuột tại cuộc thi mà giờ cô đã bớt sợ loài động vật”.

Còn tại  Asia’s Next Top Model, thì Thùy Trang bày tỏ cô được nhiều người đánh giá có khuôn mặt phù hợp với dòng thời trang cao cấp. Tuy nhiên, Thùy Trang không ngại ngần thừa nhận khả năng Tiếng Anh của mình còn hạn chế. Đây chính là điều khiến cô mất điểm trong nhiều phần thi vì không hiểu hết được yêu cầu của chuyên gia, cũng như giao tiếp với những bạn thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác. Nhưng cũng chính từ bài học ấy, Thùy Trang quyết tâm sẽ đầu tư nhiều hơn cho Tiếng Anh, yếu tố theo cô, là một trong những chìa khóa đưa người mẫu đến với sân chơi quốc tế.

Bên cạnh đó, Thùy Trang còn chia sẻ với MC Nguyên Khang những khó khăn mà chính cô gố gắng để không phụ lòng mong mỏi của gia đình. Tại trường quay, Trang đã bị MC Nguyên Khang thử thách bằng việc “đội sách” đi catwalk, và cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối trước với màn thi vô cùng chuyên nghiệp này. Đặc biệt, “phần thưởng” dành cho Thùy Trang chính là một nụ hôn từ phía MC Nguyên Khang. Nhưng vì chiều cao khá chênh lệch, nên dù cố gắng cách mấy, anh chàng cũng không thể nào hôn được Thùy Trang.

Chia sẻ về dự định công việc sắp tới, cô nói mình sẽ phát triển thời trang ở Angola. Bên cạnh đó, Trang cũng còn nhiều dự định và sẽ bật mí cùng khán giả khi hoàn thành.

Lần đầu tiên có mặt trong chương trình Chuyên cơ số 6, Thùy Trang chia sẻ cảm xúc: “Trang rất vui vì có dịp được tham dự chương trình Chuyên cơ số 6, vì nhờ chuyến bay này đã giúp Trang gặp gỡ và chia sẻ nhiều hơn với khán giả truyền hình, đặc biệt là anh chàng MC Nguyên Khang. Anh ấy là người có khiếu hài hước, cách nói chuyện thu hút, nhiệt tình , hòa đồng, và chuyên nghiệp nên chuyến bay của mình trong chương trình thật sự hấp dẫn. Với tính cách này của Khang , Trang tin rằng anh chàng sẽ thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn!”.

Chia sẻ về vị khách mời thú vị như Thùy Trang, MC Nguyên Khang nói: “Thùy Trang là một ẩn số khá thú vị đối với Khang khi cô trở thành khách mời của Chuyên cơ số sáu. Trang có một đôi mắt buồn, nhưng bù lại là một nụ cười tỏa sáng. Đó cũng có lẽ là tính cách của Trang: Điềm tĩnh, biết lắng nghe, nhưng cũng biết làm trò, và hay chọc cười người khác. Khang cầu chúc cho Trang sẽ thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình”.

Cùng ngắm 1 vài hình ảnh hậu trường của Thùy Trang trong buổi ghi hình:

Thùy Trang và thử thách đội sách đi catwalk

     

 

Thùy Trang bên bức tranh ký họa do chương trình tặng.

S.T, Ảnh: Lê Đức