NHẠC » Tin tức

MC Phan Anh trở lại Vietnam Idol 2013

Thứ năm, 19/09/2013 12:38

(Ngoisao.vn) - Anh chàng vừa tái ngộ khi nhận lời dẫn chương trình năm nay.

Phan Anh tái ngộ khi nhận lời làm MC cho cuộc thi

Sau thông tin Nhạc sĩ Anh Quân chính thức tiếp nhận vị trí giám khảo, Ban tổ chức chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013 tiếp tục công bố sự trở lại của MC Phan Anh trong vai trò người dẫn chương trình. Là gương mặt quen thuộc, từng gắn bó với Vietnam Idol mùa thứ ba (2010), sự quay trở lại của Phan Anh lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ và hấp dẫn cho chương trình.

Phan Anh cùng Văn Mai Hương và Uyên Linh tại Vietnam Idol 2010

Những năm gần đây, Phan Anh là cái tên đắt khách trong vai trò người dẫn chương trình ở nhiều show truyền hình thực tế về âm nhạc, nhưng khi Vietnam Idol ngỏ lời mời trở lại, anh đã rất hào hứng đồng ý ngay bởi những ý nghĩa mà cuộc thi này mang lại cho những bạn trẻ đam mê ca hát, cũng như thiện chí từ phía nhà sản xuất.

Chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của Vietnam Idol 2013, Phan Anh cho biết: "Điều khiến tôi trở lại lần này là vì tôi là người biết giữ lời hứa và thuộc tuýp hướng về sự chung thuỷ. Thần tượng Âm nhạc Việt Nam là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời. Tôi nghĩ cái gì muốn hay, muốn thành công thì cũng phải Thiên thời, địa lợi, nhân hoà! Trong đó tôi đặc biệt đánh giá cao nhân tố con người! Và những chương trình có sức hút đặc biệt ví như Vietnam Idol là một ví dụ tiêu biểu. Tôi rất hồi hộp nhưng cũng tràn đầy hi vọng để được gặp lại những bạn trẻ đam mê ca hát tại vòng thử giọng Hà Nội vào ngày 21-22/09 tới đây".

Được đánh giá cao bởi lối dẫn chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lôi cuốn, cùng bản lĩnh sân khấu tốt, sự đồng hành của anh trong suốt chặng đường tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho chương trình Thần tượng Âm nhạc 2013 sẽ góp phần tạo nên một mùa Vietnam Idol mới thật sống động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Thế Anh