NHẠC » Tin tức

MC Thành Trung chủ động ‘làm hòa’ với Giang Hồng Ngọc

Chủ nhật, 21/02/2016 13:47

MC Thành Trung đã chủ động xóa bỏ ‘hiềm khích’ với Giang Hồng Ngọc sau sự cố vô duyên ở The Remix.

Tối qua (20/2), đêm Gala trao giải "VTV Bài hát tôi yêu" đã diễn ra và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Chương trình thu hút được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay tham gia. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng hoạt ngôn, MC Thành Trung được chương trình tin tưởng mời vào vị trí MC.

MC Thành Trung ngày đắt show ở phía Nam

Khá trùng hợp, đêm qua, Giang Hồng Ngọc cũng biểu diễn trong chương trình. Cô thể hiện ca khúc “Dance with me to night” được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Thời gian gần đây, học trò Hồ Ngọc Hà đang dần thay đổi hình ảnh, trang phục từ thảm đỏ cho đến trên sân khấu đều được cô chăm chút kĩ lưỡng.

Sau khi chương trình kết thúc, MC Thành Trung đã chủ động tìm cho bằng được nữ ca sĩ để giải tỏa hiểu lầm. Thậm chí, anh còn ra đến tận xe trò chuyện và tiễn Giang Hồng Ngọc tiếp tục chạy show.

Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình The Remix, MC Thành Trung đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có với Giang Hồng Ngọc. Và trong lần gặp lại này, nam MC điển trai đã chủ động giải tỏa mọi khúc mắc. Anh còn hài hước trêu Giang Hồng Ngọc: “Với một cô gái xinh đẹp như Giang Hồng Ngọc, cho dù anh có làm gì cho em buồn thì tất cả đều là lỗi của anh”. Hành động rất đàn ông lần này của MC Thành Trung được nhiều người đánh giá rất cao.

Xem thêm Vợ cũ mỉa mai MC Thành Trung vì hành xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới