NHẠC » Tin tức

MC Thùy Linh khiến Phùng Ngọc Yến 'sượng mặt'

Thứ hai, 05/03/2012 21:06

Là gương mặt khá nổi tiếng làng mẫu, nhưng Phùng Ngọc Yến lại không phải là cái tên để lại ấn tượng cho Thùy Linh - nữ MC chương trình ‘Bài hát yêu thích’.

Khi bị Thùy Linh yêu cầu giới thiệu bản thân trên sóng truyền hình, Phùng Ngọc Yến bỗng dưng muốn... chui đầu xuống đất.

Nếu MC Danh Tùng đã hạn chế được phần nào “sạn” trong cách dẫn tại đêm liveshow 3 Bài hát yêu thích dù còn vấp lỗi khi nói nhiều câu bị cho là không ăn nhập, giới thiệu nhầm tên ca khúc, thì với MC Thùy Linh, cô đang để mình đi vào “vết xe đổ” khi quên tên khách mời, và chữa cháy bằng cách yêu cầu khách mời tự giới thiệu về mình trên sóng truyền hình.

MC Danh Tùng và Thùy Linh

Có mặt dưới hàng ghế khán giả tại sân khấu Lan Anh tối qua – 4.2 với vị trí khán giả khách mời, người mẫu Phùng Ngọc Yến được MC Thùy Linh mời quay số trao giải khán giả may mắn trúng thưởng khi tham gia bình chọn cho ca sĩ yêu thích. Sở hữu gương mặt cá tính, Phùng Ngọc Yến là cái tên khá nổi tiếng trên sàn diễn thời trang Việt, nhưng với MC Thùy Linh, danh tiếng của Ngọc Yến là không đáng kể. Bởi thế, thay vì có nhiệm vụ giới thiệu với khán giả về vị khách mời, nữ MC lại mở màn phần giao lưu với câu: “Chị có thể giới thiệu về mình!”. Bất ngờ bị MC "quên mặt, quên tên", Phùng Ngọc Yến không khỏi cảm giác bị sượng mặt. Sau một vài giây ngập ngừng, chân dài họ Phùng tự tin tự giới thiệu: “Ồ, tôi là siêu mẫu Phùng Ngọc Yến…”. Khi được hỏi cảm giác của Phùng Ngọc Yến ra sao khi rơi vào trạng thái "sượng sùng", người mẫu sau một hồi suy nghĩ, cười vui vẻ cho biết: “Tôi nghĩ chắc do cô MC muốn tôi tạo bất ngờ cho khán giả thôi!”.

Người mẫu Phùng Ngọc Yến

Trở lại với Bài hát yêu thích liveshow 3, 12 ca khúc được trình diễn với sự “đổ bộ” và tấn công ồ ạt, mạnh mẽ của loạt ca sĩ ngôi sao và các bài hát theo hơi hướng thị trường, dễ nghe, dễ hiểu, ít khô khan, cứng nhắc đã thực sự mang lại bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và chất lượng. Không còn một sân khấu thiết kế quá chính thống với không gian âm nhạc già cỗi, sân khấu Bài hát yêu thích tối qua được dàn dựng mới mẻ, hình ảnh phong phú, ấn tượng khi bố trí nhiều màn hình LED để chiếu MV các ca khúc làm hình ảnh minh họa. Với phần nghe, khán giả đã phần nào thỏa mãn khi được thưởng thức những màn biểu diễn live chất lượng. Đó là Quốc Thiên Ido, Hà Okio với khả năng hát live tốt, một Văn Mai Hương biểu diễn Ngày chung đôi với phong cách trẻ trung, sôi động... Ngược lại với sự "máu lửa" của Phương Thanh khi hát rokc Quay về đây, Uyên Linh thu hút không kém khi da diết Giấc mơ tôi, Tuấn Hưng nồng nàn với Tìm lại bầu trời, tiết mục biểu diễn của “gái một con” Lệ Quyên và Ngọc Anh qua ca khúc Giấc mơ mùa thu Sẽ mãi yêu anh thu hút sự chú ý hơn cả bởi chất giọng ngọt ngào, đầm ấm cùng vẻ đẹp mặn mà. 

Thu Minh không còn ngắn dưới, hở trên tại Bài hát yêu thích

Hai MC giao lưu với Thanh Bùi

Tuấn Hưng trở lại với Tìm lại bầu trời

Phương Thanh quậy tưng với ca khúc rock

Lệ Quyên khiến khán giả xem trực tiếp lặng im bởi giọng hát ngọt ngào

Uyên Linh nồng nàn với Giấc mơ tôi

Văn Mai Hương đoạt giải Bài hát yêu thích liveshow 2 với hit Nếu như anh đến

Nữ ca sĩ khuấy động chương trình và biến Bài hát yêu thích thành chương trình Bông hoa nhỏ bằng tiết mục Ngày chung đôi

Quốc Thiên Idol

Ca sĩ trẻ Việt Anh

Ngọc Anh nồng nàn

Hà Okio ấn tượng với Sài Gòn cà phê sữa đá

Đông Nhi có màn trình diễn hát live chưa tốt

Khán giả xem chương trình tại sân khấu Lan Anh chật kín

Xzone