NHẠC » Tin tức

Mẹ con NSƯT Chiều Xuân như 'hai chị em gái' đến cổ vũ Lưu Hương Giang

Thứ tư, 05/11/2014 10:52

(Ngoisao.vn) - Nghệ sỹ ưu tú Chiều Xuân cùng con gái út Hồng Khanh trẻ trung như "hai chị em gái", đến chúc mừng huấn luyện viên The Voice Kids Lưu Hương Giang ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Sau hơn 3 năm kể từ ngày ra mắt MV "Đừng ngoảnh lại", "Cải bắp" Lưu Hương Giang mới lại chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên "Những ngày đã qua" vào hôm 4/11 tại Hà Nội.

Hồng Khanh

NSƯT Chiều Xuân

Hai mẹ con nhà NSƯT Chiều Xuân trông như "hai chị em gái"

MV “Những ngày đã qua” của Huấn luyện viên The Voice Kids được đầu tư với mức kinh phí "khủng" lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của học trò cưng Bạch Phúc Nguyên, ông xã Hồ Hoài Anh, Cường Seven, Mr.A và đạo diễn Triệu Quang Huy.

MV “Những ngày đã qua” của Lưu Hương Giang

Nếu như “Đừng ngoảnh lại” là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng, “Hãy cho em thời gian” lại là một bản ballad dịu nhẹ thì ca khúc mới nhất “Những ngày đã qua” là sự trở lại đặc biệt với R&B. Đây là sáng tác mới được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. Cả 2 người đã liên tiếp chỉnh sửa ca khúc này trong suốt 1 năm trời.

Góp mặt tại buổi họp báo ra mắt ngày hôm qua ngay tại một rạp chiếu phim ở thủ đô, ngoài 2 mẹ con NSƯT Chiều Xuân - Hồng Khanh còn có nhiều khách mời khác như: Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (em gái Lưu Hương Giang), Cường Seven, Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên Quang Anh... cùng một số học trò khác tại cuộc thi này đã "nghỉ học" đến chúc mừng huấn luyện viên.

"Cải bắp" Lưu Hương Giang như một "fashionista" tại buổi họp báo

Quang Anh cùng các học trò The Voice Kids "nghỉ học" đến chúc mừng huấn luyện viên

Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên Quang Anh ngày càng trưởng thành

Em gái Lưu Thiên Hương đến chúc mừng Lưu Hương Giang

"Cải bắp" Lưu Hương Giang đón sinh nhật tuổi 31 ngay trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)