NHẠC » Tin tức

Mẹ và em gái tươi tắn dự sinh nhật Wanbi Tuấn Anh

Thứ bảy, 10/01/2015 21:42

(Ngoisao.vn) – Mẹ và em gái của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh đã đến dự sinh nhật của anh do êkíp chương trình “Tôi tỏa sáng” tổ chức.

Nhân ngày sinh nhật của Wanbi Tuấn Anh (9/1), hôm qua BTC chương trình “Tôi Tỏa Sáng” đã có buổi họp báo giới thiệu liveshow “Cảm ơn” – tên một ca khúc gắn liền với nam ca sĩ tài hoa mệnh bạc Wanbi Tuấn Anh.

Liveshow không chỉ gợi nhớ lại hình ảnh một ca sĩ trẻ luôn lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê mà còn muốn truyền tải và nhân rộng tinh thần ấy đến với hàng ngàn khán giả trẻ. Đây cũng chính là thông điệp mà “Tôi Toả Sáng” muốn hướng đến. Đồng thời cũng là dịp chương trình gửi lời cảm ơn ý nghĩa nhất đến những khán giả đã quan tâm, ủng hộ “Tôi Tỏa Sáng” trong gần 1 năm qua. Đây cũng là một hoạt động kỷ niệm đầy trân trọng để tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Vũ Thành Vinh – Tổng đạo diễn của liveshow cho biết: “Ngay khi chia sẻ về liveshow Cảm ơn, chương trình đã nhận được sự đồng thuận tham gia của gần 40 ca sĩ. Điều đó cho thấy sự tỏa sáng của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh ngay khi còn sống và cả khi anh không còn. Cũng theo đạo diễn Vũ Thành Vinh, sân khấu của liveshow Cảm ơn sẽ được thiết kế với mô phỏng từ quyển tự truyện về Wanbi “Bắt đầu từ một kết thúc” của nhà báo Lý Minh Tùng”.

Khi được hỏi về lý do không có Sơn Tùng M-TPTóc Tiên trong liveshow, anh Lý Minh Tùng cho biết: “Tóc Tiên là người bạn thân từ hồi còn bé với Wanbi nhưng vì một số lý do cá nhân, Tóc Tiên chưa thể tham gia liveshow lần này nhưng Tóc Tiên sẽ có mặt để ủng hộ chương trình với tư cách một người em, người đồng nghiệp của Wanbi. Còn về Sơn Tùng M-TP, tôi thật sự không hiểu Sơn Tùng thì có liên quan gì với Wanbi? Lý do Sơn Tùng không có mặt trong liveshow cũng là bình thường”.

Cùng với nhà báo Lý Minh Tùng, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – người anh gắn bó trong sự nghiệp ca hát của Wanbi – cũng góp mặt với vai trò giám đốc âm nhạc của liveshow.

Ngay sau buổi họp báo, gần 100 khách mời đã ở lại để dự buổi tiệc sinh nhật của Wanbi Tuấn Anh. Mẹ và em gái của anh cũng đến dự và khá xúc động khi được chương trình tổ chức sinh nhật của Wanbi và tặng chiếc bánh kem có hình của nam ca sĩ.

Phương Trinh Jolie

Sĩ Thanh

Chí Thiện.

Tôi Tỏa Sáng” - chương trình ca nhạc với sự góp mặt của gần 40 ca sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Minh Thư, Thảo Trang, Phương Vy, Trịnh Thăng Bình, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Quốc Thiên, Trung Quân, Phương Trinh Jolie, Khổng Tú Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa… sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 17/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)