NHẠC » Tin tức

Mi-A hội ngộ Soobin Hoàng Sơn tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 18/04/2015 15:13

Mi-A đang có một chuyến lưu diễn dài ngày ở xứ sở Kim Chi. Mi-A sẽ trở về Việt Nam sau hai tháng và gửi đến khán giả dự án âm nhạc mới toanh của mình.

Mi-A vừa xuất hiện tại sân bay để lên đường đến Hàn Quốc lưu diễn. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ được đến giao lưu và gặp gỡ kiều bào Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc. Thế nhưng, so với những lần trước thì chuyến lưu diễn này của Mi-A kéo dài khá lâu.

Chuyến lưu diễn của Mi-A sẽ kéo dài 2 tháng

Mi-A cho biết cô sẽ ở Hàn Quốc 2 tháng để lưu diễn và chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới. Tạm thời, Mi-A vẫn giữ kín dự định của mình cho đến khi mọi thứ được hoàn thành sẽ công bố rộng rãi đến khán giả vì sợ "nói trước bước không qua". Trước khi vào cổng, nữ ca sĩ bịn rịn chia tay bố mẹ và những người bạn tại Việt Nam để lên đường sang Hàn Quốc trong một thời gian khá dài.

Mi-A chia tay người thân

Chuyến lưu diễn lần này còn có sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn, Loki Bảo Long và Phan Ngọc Luân. Vì không quen biết từ đầu nên khi gặp nhau Mi-A và các nghệ sĩ khá "đơ" khi trò chuyện. Thế nhưng, chỉ sau vài câu chào hỏi thông thường các nghệ sĩ đã nhanh chóng làm thân và tạo dáng nhí nhố đủ kiểu để chụp ảnh lưu niệm.

Mi-A và những người bạn mới

Mi-A được biết đến là một trong những ca sĩ chịu "tự dìm hàng" bản thân khi hầu hết hình ảnh "tự sướng" của cô nàng đều "khó đỡ". Cô cho biết vì muốn fans của mình vui và hứng thú khi xem ảnh nên đã chịu khó làm mặt xấu để trêu fans và tạo một nét mới lạ cho bản thân.

Mi-A tạo dáng nhí nhố bên Soobin Hoàng Sơn

Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ không quên cùng người bạn mới Soobin Hoàng Sơn tạo dáng làm xấu dành tặng người hâm mộ. Vì phải sắp xếp công việc và chú tâm vào luyện tập cho tiết mục của mình nên hầu hết các nghệ sĩ vẫn chưa được du lịch vòng quanh xứ sở Kim Chi này. Dù vậy, Mi-A cho biết cô sẽ dành hẳn 1 ngày nghỉ để "rủ rê" những người bạn của mình khám phá Hàn Quốc.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)