NHẠC » Tin tức

Mi-A khoe vòng một bốc lửa sau đăng quang

Thứ ba, 16/06/2015 20:51

Mi-A gợi cảm dự tiệc sau khi đăng quang ngôi vị quán quân ‘Sao là Sao’. Chiến thắng của Mi-A là xứng đáng và không có ồn ào như các quán quân cuộc thi khác.

Tối qua (15/6), Mi-A và êkíp thực hiện chương trình “Sao là Sao” đã có buổi tiệc cám ơn nhằm tri ân những đơn vị đã hỗ trợ chương trình trong suốt 10 tuần qua.

Mi-A gợi cảm dự tiệc sau đăng quang

Tham dự chương trình, Mi-A xuất hiện "khác lạ" với quả đầu vàng chóe, "người yêu tin đồn" Hoài Lâm còn gây chú ý với chiếc áo xuyên thấu khoe vòng một bốc lửa.

Ngoài Mi-A, buổi tiệc còn có sự xuất hiện của 6 gương mặt quen thuộc trong cuộc thi là: Chi Dân, Hằng Bing Boong, Hoàng Yến Chibi, Hamlet Trương và Võ Minh Lâm.

Hằng Bing Boong

Hoàng Yến Chibi

Chi Dân

Võ Minh Lâm

Lâm Vinh Hải

Mi-A, Hoàng Yến Chibi, Chi Dân, Hằng Bing Boong, Hamlet Trương và Võ Minh Lâm thi nhau tạo dáng vô cùng thân thiết và bá đạo. Đây là một trong những điểm thú vị của chương trình khi 6 thí sinh rất đoàn kết và yêu thương nhau.

Các thí sinh và giám khảo cùng nhau kí tên lên những chiếc áo xinh xắn của chương trình để dành tặng cho các khán giả đã đồng hành cùng chương trình thông qua fanpage "Sao là Sao".

Phạm Quỳnh Anh cũng góp mặt trong buổi tiệc.

Kết thúc mùa đầu tiên của chương trình với ngôi vị quán quân thuộc về Mi-A. Từ những kinh nghiệm đã được đúc kết, êkíp thực hiện “Sao là Sao” hứa hẹn sẽ mang đến chương trình mùa 2 với những màn tranh tài đầy máu lửa từ các nghệ sĩ nhằm mang đến một sân chơi bổ ích và tràn ngập niềm vui cho khán giả, tạo tình đồng nghiệp thân thiết giữa các thí sinh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)