NHẠC » Tin tức

MiA: 'CL (2NE1) là hình tượng mà tôi hướng tới'

Thứ bảy, 21/03/2015 21:09

(Ngoisao.vn) – MiA 'đổ' luôn phong cách của trưởng nhóm 2NE1 sau khi được đóng giả. MiA chính thức đưa CL vào danh sách thần tượng của mình và không ngần ngại thừa nhận bản thân 'nghiện' hóa thân thành thủ lĩnh 2NE1.

Sau khi vào vai CL thành công tại “Gương mặt thân quen”, MiA cũng “đổ” luôn phong cách của trưởng nhóm 2NE1. Màn trình diễn đã đem về cho MiA giải thưởng cao nhất tuần và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả, đặc biệt là fan Kpop. Với thành công vang dội ấy, học trò Ngô Thanh Vân chính thức đưa CL vào danh sách thần tượng của mình và không ngần ngại thừa nhận bản thân “nghiện” hóa thân thành thủ lĩnh 2NE1.

MiA “phát cuồng” CL (2NE1)

Thêm nữa, tên tuổi của MiA cũng được nhiều bạn trẻ biết đến hơn và thường xuyên được yêu cầu trình diễn lại ca khúc từng “gây sốt” tại “Gương mặt thân quen”. MiA chọn CL là hình tượng lý tưởng để cô có thể học tập trong tương lai.

“Thừa thắng xông lên”, cuối năm 2014 vừa qua, MiA phát hành MV “Yêu anh” do chính nữ ca sĩ sáng tác, với tiết tấu nhẹ nhàng và tình cảm, ca khúc như một lời cảm ơn gửi tới các fan đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Bên cạnh giai điệu dễ nghe “gây nghiện”, MiA còn gây chú ý với tạo hình tóc trắng nữ tính như nàng công chúa bước ra từ truyện tranh khác hẳn với phong cách mạnh mẽ trước đây, mang đến cảm giác mới lạ và cực kỳ thu hút. Mặc dù yêu thích dòng nhạc dance nhưng MiA không muốn bản thân bị gói gọn trong bất kỳ một phong cách này và muốn thử sức trong nhiều thể loại âm nhạc đa dạng nhằm thu hút fan ở nhiều độ tuổi khác nhau.

MiA vừa tung bộ ảnh mang đậm phong cách hiphop mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn phảng phất nét dịu dàng giống như âm nhạc mang nhiều màu sắc của cô khiến các fan không khỏi thích thú mong chờ màn “lột xác” sắp tới. Có thể nói MiA là một trong số ít những nữ ca sĩ có phong cách ổn định nhất từ khi ra mắt, cô nàng luôn gắn bó với dòng nhạc dance, EDM cùng thế mạnh vũ đạo “chuẩn không cần chỉnh”, hoàn toàn có khả năng bứt phá thành nhân tố đáng chú ý của làng nhạc Việt trong tương lai.

Stylist: Lyskeli Photo: Mạnh Bi

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)