NHẠC » Tin tức

Michiyo Phạm Ngà lãng mạn cùng Kevin Tuấn Hùng

Thứ bảy, 13/10/2012 13:38

(Ngoisao.vn) – Từng tuyên bố gây sốc về sự “so sánh” giữa đàn ông Việt và đàn ông phương Tây, Michiyo Phạm Ngà nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận và truyền thông khi cô đã “châm ngòi” cho nhiều cuộc tranh cãi trước đây xung quanh vấn đề nhạy cảm này.

Hiện tại, mọi người rất hay thấy cô  “cặp kè” cùng nam ca sĩ Kevin Tuấn Hùng. Tuấn Hùng được biết đến là thành viên của nhóm Biển Xanh, nhưng anh đang sống và làm việc tại Đức.

Có lẽ vì thế anh cũng ít nhiều cảm thông với những tuyên bố gây sốc của Mychio Phạm Ngà, anh chia sẻ: “Rằng những thiếu sót do người phụ nữ cất tiếng nói thì người đàn ông nên nhận thức và sửa chữa”.

Nói về cuộc hội ngộ Mychio Phạm Ngà trong bộ ảnh lãng mạn này, là khoảng thời gian hai người về nước và dành những khoảnh khắc nghỉ ngơi cho nhau sau công việc.

Kevin Tuấn Hùng đang bận rộn luyện tập cho chương trình ca nhạc đặc biệt dành cho phụ nữ vào ngày 20 tháng 10 này. Còn Michiyo thì đang chuẩn bị hòa âm và dàn dựng các tiết mục múa cho show diễn quốc tế sắp tới.

Sau khi hoàn thành công việc, “cặp đôi” dự định sẽ đi du lịch ở Singapore và Trung Quốc.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới