NHẠC » Tin tức

Min (St.319) chính thức Nam tiến

Thứ ba, 10/03/2015 20:52

(Ngoisao.vn) – Min (St.319) trong thời gian qua vẫn chưa nghiêm túc đầu tư, phát triển nhiều tại miền Nam. Chính vì vậy, với sản phẩm âm nhạc kế tiếp, Min (St.319) sẽ chính thức Nam tiến.

Min (St.319) đã chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư nghiêm túc chỉ trong vòng hơn 1 năm sau khi ra mắt như: “Tìm”, “Luôn bên anh”, “Get Out”…

Min (St.319) chính thức Nam tiến

Có thể nói, Min là một trong số ít ca sĩ trẻ luôn chiếm được thiện cảm và được khán giả đón nhận mỗi khi cho ra sản phẩm mới. Âm nhạc của cô được yêu thích bởi sự mới mẻ, “sạch sẽ” và gần gũi với cảm xúc khi yêu, vui, buồn, giận dỗi… của khán giả trẻ.

Tuy nhiên, dù có khá nhiều Hit nhưng Min lại có phần im hơi lặng tiếng. Một mặt do tính cách rụt rè, chỉ biết hát là âm thầm nỗ lực, mặt khác, Min và St.319 trong thời gian qua vẫn chưa nghiêm túc đầu tư, phát triển nhiều tại miền Nam – thị trường sôi động nhất của showbiz Việt. Chính vì vậy, với sản phẩm âm nhạc kế tiếp, Min sẽ chính thức Nam tiến, đẩy mạnh hoạt động tại đây. Đây vừa là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Min, vừa “mở đường” cho sự phát triển của St.319 tại miền Nam cùng nhiều dự án khác trong tương lai gần.

Chia sẻ về lý do quyết định Nam tiến, Min cho biết: “Min cảm thấy thời điểm đã “chín muồi” để Nam tiến. Trước đây, bản thân mình chưa đủ tự tin vững chắc. Thế nhưng bây giờ khác rồi (cười), các mối quan hệ của Min cũng rộng hơn để có thể “tự lực cánh sinh”, bước vào môi trường giải trí miền Nam. Bên cạnh đó, Min muốn xem liệu trong Nam, mình có cơ hội phát triển hơn hay không”.

Min sẽ chính thức trở lại “sàn đấu” âm nhạc vào ngày 17/3/2015, cùng Digital single thứ 3 mang tên “Y.Ê.U” gồm 3 ca khúc hoàn toàn mới. Ca khúc chủ đề “Y.Ê.U” - sáng tác và phối khí bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc này khi xuất hiện trong phim ngắn Valentine 2015 “Sét đánh một cách rất rụt r” (đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), dù chỉ nhá hàng một đoạn rất ngắn nhưng ngay lập tức được khán giả “truy lùng” ráo riết. Tuy nhiên, phải đến tháng 3, sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn này mới chính thức được trình làng với 2 bản phối: EDM và piano, cùng 3 MV tương ứng với 2 bản phối và 1 dance version.

Bằng sự đầu tư nghiêm túc của Min, St.319 và toàn bộ êkíp thực hiện, “Y.Ê.U” sẽ không làm khán giả thất vọng, và hứa hẹn sẽ là Hit tiếp theo của Min.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)