NHẠC » Tin tức

Min (St.319) khoe người yêu điển trai trong MV mới

Thứ tư, 18/03/2015 10:07

(Ngoisao.vn) – Min (St.319) vừa Nam tiến đã tung bộ đôi MV cực chất. Đặc biệt, anh chàng điển trai đóng vai người yêu của Min trong MV chính là bạn trai ngoài đời của cô.

Ra mắt với vai trò ca sĩ từ cuối năm 2013, chỉ trong vòng một năm, Min (St.319) - đã tạo dựng được tên tuổi trong lòng khán giả trẻ với các Hit: “Tìm”, “Get Out”, “Luôn bên anh”. Nửa năm - sau thành công của “Luôn bên anh”, Min sẵn sàng trở lại “sàn đấu” âm nhạc vào ngày (17/3) với single thứ ba mang tên “Y.Ê.U”. Cùng với hai cộng sự tâm đắc là nhạc sĩ Khắc Hưng và Hoàng Tôn, Min hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những sắc màu mới lạ, hiện đại hơn trong cả âm nhạc lẫn phong cách. Đặc biệt, “Y.Ê.U” còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Min: chính thức Nam tiến.

Min (St.319) khoe người yêu điển trai trong MV mới

Digital single gồm ba ca khúc hoàn toàn mới. Chủ đề chính vẫn là tình yêu “muôn thuở”, nhưng được thể hiện một cách khác lạ, mới mẻ, tươi sáng qua nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn mà chắc chắn tất cả chúng ta - những ai từng yêu - đều tìm sự đồng cảm thú vị trong đó.

Ca khúc chủ đề - “Y.Ê.U” thuộc thể loại Pop nhưng được phối theo hai phong cách EDM và Acoustic. Nếu với bản phối EDM, Min muốn hướng đến sự mới lạ, thể hiện quyết tâm, nỗ lực làm mới chính mình và âm nhạc, thì với bản phối Acoustic, cô muốn dành tặng các khán giả yêu thích âm nhạc dịu dàng, sâu lắng.

Tương ứng với hai bản phối, hai MV “Y.ÊU” (EDM) và Acoustic cũng được ra mắt khán giả trong cùng ngày. Đặc biệt, MV “Y.Ê.U” (EDM) được đầu tư thực hiện và ra mắt với chất lượng không kém các MV nước ngoài.

Từ ý tưởng tái hiện những khoảnh khắc, những cung bậc cảm xúc buồn - vui, giận hờn, sự đáng yêu, khờ dại, điên rồ của tình yêu tuổi trẻ... MV “Y.Ê.U” ban đầu, dự kiến sẽ được ra mắt vào đúng lễ tình nhân. Nhưng do yếu tố khách quan - điều kiện thời tiết Hà Nội khá xấu, nên phải đến đầu tháng 3/2015, MV mới được thực hiện. MV được quay tại hơn 10 bối cảnh xung quanh Hà Nội như: công viên, bể bơi, sân bóng rổ, nhà máy hoá học, rừng và những bãi cỏ rộng mênh mông...

Êkíp thực hiện MV hoàn toàn những người trẻ năng động sáng tạo và hết mình. Đặc biệt, anh chàng điển trai đóng vai người yêu của Min trong MV chính là bạn trai ngoài đời của cô. Bạn trai của Min cũng là 1 thành viên trong êkíp St.319 nên đã cùng nhau xây dựng kịch bản để mang đến nhiều điều thú vị nhất cho khán giả.

Thưởng thức MV “Y.ÊU” phiên bản (EDM) của Min (St.319).

Cùng với sự đổi mới về âm nhạc là sự “lột xác” về hình ảnh. Với “Y.Ê.U”, Min hoàn toàn rũ bỏ hình tượng cô gái hiền lành, ngọt ngào vốn dĩ quen thuộc trước đây. Thay vào đó là một cô gái trưởng thành có màu sắc cá tính rõ nét hơn. Hình tượng lần này còn mang hơi hướng “fantasy” - thể hiện âm nhạc hướng đến sự đa sắc và mạnh mẽ, thiên về không gian và chiều sâu âm thanh hơn. Đây cũng là định hướng âm nhạc và phong cách của Min trong năm 2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)