NHẠC » Tin tức

Minh Chuyên: "Có ăn cháo tôi cũng phải hoàn thành album"

Thứ tư, 09/05/2012 10:06

(Ngoisao.vn) - "Đôi cánh" là tên album mới nhất của Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 - Minh Chuyên sẽ được phát hành vào ngày hôm nay 9/5/2012. "Có ăn cháo tôi cũng phải hoàn thành album" là chia sẻ của cô ca sĩ sinh năm 1986 về sản phẩm âm nhạc lần này,

Mặc dù chậm hơn so với một số bạn bè cùng trang lứa, nhưng mỗi bước đi và sản phẩm của Minh Chuyên đều chứa đựng sự chắc chắn. Album mới nhất mang tên "Đôi cánh" sẽ được phát hành vào ngày hôm nay 9/5/2012. Với 8 ca khúc được phối khí mới mẽ và sự đầu tư khá công phu, kĩ lưỡng, Minh Chuyên đã thể hiện hết mình sức trẻ cũng như sự nhiệt huyết qua album lần này.

"Nếu có một phép màu thì tôi sẽ ước... Tuổi trẻ trong tôi kéo dài mãi mãi. Tuổi trẻ cho tôi tinh thần, sức mạnh, niềm tin và sự nhiệt huyết của tháng năm mà tôi đã, đang sống... Nếu có ăn cháo thì tôi cũng phải hoàn thành album này". Đó là những lời chia sẻ của Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 khi nói về bản thân và sự kì vọng cho "đứa con tinh thần" của mình.

Đáng lẽ album Vol 1 của cô đã được trình làng với những ca khúc sở trường cực kì lãng mạn, nhưng năm nay là năm đặc biệt của Thanh niên Việt Nam, và đó cũng là một trong những chủ đề mà Minh Chuyên ấp ủ từ lâu nên cô ca sĩ gốc Hà Nam quyết định tạm ngưng lại và cho ra mắt "Đôi cánh". Đây cũng là một món quà mà Minh Chuyên muốn gửi tặng các bạn trẻ.

Album này cộng với dự án từ thiện như cô đã từng chia sẻ trước đây, không ít công chúng ái mộ cô ca sĩ có giọng hát bốc lửa, vút cao và đầy nội lực này tin chắc nó sẽ tạo được tiếng vang. Chúc cho Minh Chuyên cùng "Đôi cánh" sẽ bay cao, bay xa hơn nữa!

Một số hình ảnh mới nhất của Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn - Minh Chuyên. Trong shoot hình này, trông Minh Chuyên giống như một nàng tiên cá "mắc cạn":

Costume design: Ha Duy Makeup: Kenny Tit Photography: MiTu

Hoàng Vũ