NHẠC » Tin tức

Minh Hằng hết lời ngợi khen "tình cũ" trên "ghế nóng"

Chủ nhật, 09/02/2014 12:43

(Ngoisao.vn) – Quán quân của “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 3 đã rất thoải mái khi nhận xét và cho điểm “tình cũ” trong đêm thi tối qua.

Trở lại “Bước nhảy hoàn vũ” với vai trò ban giám khảo, Minh Hằng chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc, nhưng vẫn còn cảm giác hồi hộp. Đánh giá về dàn thí sinh năm nay, quán quân mùa thứ 3 cho biết các thí sinh đều vừa tài năng và đẹp, nếu mà cô thi năm nay thì sẽ “trầy da, tróc vẩy” để đến được ngôi vị quán quân.

Minh Hằng gai góc với "cây đen"

Trước khi lên sàn đấu với Ngân Khánh, Tim đã đăng tải lên trang cá nhân lời trấn tĩnh với người hâm mộ khi họ lo lắng anh sẽ gặp khó khăn vì Minh Hằng sẽ ngồi “ghế nóng”. “Các bạn fan club vững vàng lên và đừng lo lắng nha. Ai làm giám khảo không quan trọng, quan trọng là anh thể hiện có tốt không. Tự tin và mạnh mẽ hơn nhé các em. Ở bài thi này, anh luyện tập rất nhiều và sẽ cố gắng thể hiện hết mình nên tụi em đừng lo lắng những điều không đáng lo như vậy. Anh buồn đấy”, Tim viết.

Tim đã trấn an các fans trước khi lên sàn đấu

Trong bài thi của mình Tim và bạn nhảy đã chọn cho mình hình tượng hai võ sĩ quyền anh trên sân khấu đầy cá tính. Ở bài nhảy của Tim, anh đã tinh tế kết hợp được những động tác boxing với điệu Cha cha cha. Phần trình diễn kết hợp đặc biệt này đã nhận được 37,5 điểm. Đặc biệt, nữ ca sĩ Minh Hằng đã dành khá nhiều lời có cánh cho bài thi của “tình cũ”.

Minh Hằng khá thoải mái khi nhận xét và cho điểm Tim

Thực ra Tim đẹp trai, hào hoa, phong nhã thì ai cũng biết, khả năng nhảy múa của Tim thì Minh Hằng đã biết từ rất lâu vì Minh Hằng và Tim từng hoạt động chung công ty. Chính vì hiểu Tim rất rõ nên Minh Hằng biết được nội lực của Tim rất mạnh chính vì thế khi mà Tim biểu diễn thì Tim bung ra hết sức lực mà không kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng hôm nay Minh Hằng thích Tim vì Tim làm rất tốt. Hôm nay Tim nhảy đẹp, Minh Hằng nghĩ rằng sẽ có rất nhiều cô gái đang xiêu lòng khi ngồi ở nhà ngồi xem bài thi của Tim”, Minh Hằng nói.

Tim đã bứt phá và có điểm số khá cao vượt xa các đêm thi trước

Chương trình đầu tiên của "Bước nhảy hoàn vũ" trong năm Giáp Ngọ đã mang đến những màn biểu diễn gay cấn và hấp dẫn người xem. Hoàng Mập – Gabi đã mang đến tiết mục đậm không khí Tết với ca khúc “Ngày Tết quê em”. Dù đã cố gắng nhưng “chàng béo” vẫn nhận được điểm số khiếm tốn là 31,5 từ giám khảo.

 

Ốc Thanh Vân – Atanas lại kể một câu chuyện tình buồn cùng điệu nhảy Rumba với ca khúc “I don’t want to miss a thing” nổi tiếng. Cặp đôi giành được số điểm cao rất nhiều so với đối thủ là 36,5.

Cùng với những hiệu ứng hình ảnh trên sân khấu và sự kết hợp hai điệu nhảy Tango, Pasodoble, cặp đôi Diễm My – Kosta đã có một màn trình diễn ấn tượng. Nữ diễn viên 9X đã giành được số điểm 33,5.

Hữu Long là một trong những thí sinh được đánh giá cao ở cuộc thi năm nay. Trong bài thi của mình anh đã hóa thân thành một chàng trai bị lạc mất người yêu, anh cùng bạn nhảy Elena đang mang đến một điệu Rumba nồng nàn với ca khúc “Still loving you”. 36 là số điểm mà Giải vàng siêu mẫu 2012 nhận được.

Hai cặp đôi mang đến màn đối đầu “ngang tài, ngang sức” là Thu Thủy – DanielTrà My – Nikolay. Lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, Thu Thủy và bạn nhảy đã hóa thân thành tán cây trong khu rừng đang bị cháy dữ dội, thì Trà My lại hóa thân thành cô gái làng chơi và thể hiện màn nhảy vui nhộn cùng điệu Cha cha cha.

 

Số điểm mà hai cặp đôi này giành được cũng xấp xỉ nhau, Thu Thủy nhận được số điểm gần như tuyệt đối 39. Trái ngược với đêm liveshow trước khi rơi vào Top nguy hiểm, ở đêm thi này Trà My – Nikolay đã “lội ngược dòng” và bám sát nút với 38,5 điểm. 

Tuần này, hòa vào không khí sôi động của đêm nhạc Rock, Ngân Khánh đã quyết định “lột xác” với hình ảnh mới toanh khi biến thành một cô nàng siêu quậy với phong cách Rock & Roll.

Với sự cố gắng và đầu tư của các thí sinh cho các bài thi của mình nên Ban tổ chức đã quyết định không loại thí sinh nào ở đêm liveshow thứ 4 này.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland