NHẠC » Tin tức

Minh Hằng hóa Geisha, chân trần nhảy cực sung

Chủ nhật, 03/11/2013 07:04

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Minh Hằng đã hóa thân thành nàng Geisha, đi chân trần ấn tượng trên sân khấu của “Got to dance - Vũ điệu đam mê” tối qua.

Tối qua, góp mặt trở lại hàng ghế giám khảo của “Vũ điệu đam mê” thay thế cho vị trí của biên đạo múa Trần Ly Ly. Minh Hằng đã có một màn “chào sân” ấn tượng dành tặng khán giả trước khi làm nhiệm vụ, nữ của ca sĩ “Sắc môi em hồng” đã có một tiết mục mở màn sôi động bằng điệu nhảy của thể loại Jazz.

Tiết mục này được Minh Hằng đầu tư rất công phu về ý tưởng dàn dựng, cô đã hóa thân thành chiến binh Geisha của Nhật để đấu với các Ninja.

Ngoài phần nhảy ấn tượng của Minh Hằng, trong đêm thi này, các thí sinh phải thử sức đó là “Freestyle - Biến hóa cùng đạo cụ”. Nhóm/đôi/đơn tiếp tục đối đầu và loại trực tiếp nhau để dành những chiếc vé vào vòng trong. Thời lượng dành cho tiết mục của các thí sinh cũng dài hơn so với trước đây, điều đó vừa để họ thỏa sức sáng tạo và khai thác triệt để nổi dung bài thi của mình, nhưng cũng đồng thời là thử thách cho sự dẻo dai, sức khỏe và tính gắn kết đồng đội nơi mỗi nhóm/ đôi/ đơn. Có những tiết mục giám khảo Hồ Ngọc Hà đã phải khó khăn chia sẻ: “Đây là màn đối đầu không thể lựa chọn được ai” hay giám khảo Dumbo phải thốt lên: “Đây là màn đối đầu Popping hay nhất Việt Nam”.

Một vài hình ảnh của đêm thi tối qua:

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới