NHẠC » Tin tức

Minh Hằng môi chạm môi bạn nhảy?

Thứ sáu, 30/03/2012 17:27

Hình ảnh tình tứ của Minh Hằng và bạn nhảy trong lúc tập càng khiến khán giả trông chờ vào cảnh "hôn" của cả hai.

Vào ngày 28/3, Minh Hằng và các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức trở về với lịch tập mới để chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo. Là người nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả lẫn ban giám khảo, nữ ca sĩ Một vòng trái đất cho biết cô sẽ cố gắng nhiều hơn, và làm tốt hơn nữa để mang đến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi kế tiếp.

Được biết, những ngày gần đây cả Minh Hằng lẫn bạn nhảy Atanas đều thay phiên nhau bị... ốm, thế nên trong suốt quá trình tập luyện cùng nhau, cả hai luôn thủ sẵn vitamin C bên người để giữ sức. Những nụ cười tươi rói luôn nở trên môi Minh Hằng và bạn nhảy trong suốt buổi tập khiến người xem khó có thể ngờ được cả hai đều đang rất kiệt sức vì bệnh.

Minh Hằng và bạn nhảy sẽ có màn "hôn" ấn tượng trong tiết mục của mình?

Được biết, trong đêm thi sắp tới, Minh Hằng và Atanas sẽ thể hiện điệu nhảy Quickstep. Để tiết mục của mình mang nhiều tính bất ngờ và hấp dẫn, cả hai sẽ có khá nhiều màn trình diễn bay nhảy trên không đẹp mắt và có cả cảnh hôn ấn tượng trên sân khấu, mà người chủ động hôn không ai khác chính là Minh Hằng.

Một số hình ảnh Minh Hằng tình tứ cùng bạn nhảy trong phòng tập:

Minh Hằng nhắm mắt mãn nguyện và nụ cười của Atanas khiến nhiều người mong chờ vào cái kết lãng mạn của cả hai trong đêm thi kế tiếp

Liệu lần này Minh Hằng và Atanas sẽ có cảnh khóa môi tình tứ như cô nàng vẫn thường làm với bạn diễn trên phim?

Minh Hằng thích thú khi được bạn nhảy cõng trên lưng

 

Sau đó lại phát "sợ" với những động tác gập bẻ người như thế này

Thích thú khi xem Atanas "múa cột"

Cùng em trai và bạn nhảy xem lại một số màn trình diễn trên mạng

24h