NHẠC » Tin tức

Minh Hằng - 'Nữ hoàng scandal' BNHV 2012

Thứ năm, 03/05/2012 23:36

Mới được 6 tuần thi, Minh Hằng đã có tới 4 scandal.

Scandal đầu tiên: “Đạo” giọng hát

Trong đêm diễn mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (BNHV), Minh Hằng khiến khán giả ngỡ ngàng khi hát live ca khúc trong vở nhạc kịch "The Phantom of the Opera" cùng Minh Quân cực kỳ mượt mà. Minh Hằng vốn là một trong những ca sĩ thuộc dòng nhạc thị trường có khả năng hát live khá yếu, phải thể hiện một ca khúc có kỹ thuật cao như vậy là quá sức.

Giữa một đêm diễn mở màn buồn tẻ, chán ngắt, Minh Hằng trở thành điểm sáng duy nhất. Báo chí đồng loạt đăng tin về sự tiến bộ đáng kể của giọng hát Minh Hằng. Tuy nhiên, vài ngày sau, khán giả được phen… té ngửa khi biết Minh Hằng “ăn cắp” giọng của Lan Anh  - giảng viên âm nhạc của đại học Quốc Gia nên mới hát "đỉnh" như thế.

Ngay lập tức, ban tổ chức phải đứng ra “giải oan” giữa lúc hàng loạt “viên đạn” đang hướng về Minh Hằng. Còn Minh Quân thì chính thức thừa nhận vì muốn tiết mục an toàn nên đã tự ý lấy giọng Lan Anh, vốn đã từng thu tại phòng thu của anh trước đây để "cứu cánh" cho Minh Hằng. Ngay lập tức sự việc cũng “chìm xuồng”, Minh Quân đứng ra xin lỗi Lan Anh vì "ăn cắp giọng" và xin lỗi Minh Hằng vì bỗng dưng tặng cho người đẹp một scandal “trên trời rớt xuống”.

Scandal thứ hai: Độn cằm giữa mùa thi

Ngay sau đêm khai mạc lùm xùm, Minh Hằng tiếp tục là “nhân tố” gây chú ý cho chương trình BNHV khi dính đến scandal độn cằm. So với các hình ảnh trước đây, cằm của Minh Hằng có vẻ trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Giữa một rừng sao lẫn hot girl đang đua nhau "cắt gọt" để có một chiếc cằm thon gọn thì Minh Hằng nếu có phẫu thuật để “bằng chị, bằng em” cũng không phải là chuyện lạ.

Nhưng Minh Hằng thông minh hơn các sao khác khi vẫn duy trì thái độ im lặng. Không “thanh minh thanh nga” ồn ào trên báo chí, cô nàng chỉ đơn giản tập trung vào bài thi của mình. Đây có thể nói là một chiêu cực kỳ thông minh của nữ ca sỹ giữa hàng loạt sao làm rùm beng chỉ vì “nghi án” thẩm mỹ của mình.

Scandal thứ ba: Nghi án giả “đau chân”

Trước khi diễn ra đêm thi vào ngày 15/4, báo chí đưa tin hàng loạt chuyện Minh Hằng bị chấn thương. Cô bị bật móng và lệch cổ chân trái khi đang luyện tập cùng bạn nhảy. Cứ ngỡ như Minh Hằng đã buộc phải dừng lại cuộc chơi tại đây. Tuy nhiên, “bé Heo” vẫn cùng bạn nhảy chia sẻ ý tưởng, dựng bài và xem bạn nhảy biểu diễn để cố gắng theo dõi.

Ngay trong đoạn clip giới thiệu, Minh Hằng cũng chia sẻ những khó khăn về chấn thương mà mình gặp phải. Khán giả thì hồi hộp khi ca sĩ "Sắc môi em hồng" bước ra từ hậu trường với trang phục nữ sinh với chiếc băng ở chân, đầu gối. Và khán giả lại một phen bất ngờ khi Minh Hằng nhảy “tỉnh như sáo” và sử dụng các động tác bật rất tốt là đằng khác. Ngay lập tức, Minh Hằng đã bị giám khảo Chí Anh hỏi thẳng: “Bạn bị chấn thương phần nào? Trong clip thì tôi thấy bạn buộc cổ chân nhưng ra nhảy thì buộc ở đầu gối, không biết chân bạn rốt cuộc đau ở đâu?”.

Minh Hằng ung dung giải thích chân trái bị lật móng và lỏng đầu gối do giãn dây chằng. Trong khi đó, chân phải thì bong gân. Với mức độ chấn thương ở cả hai chân đều khá nặng, nhiều người nghĩ rằng, chắc hẳn Minh Hằng không thể nhảy tốt như thế! Nhất là khi giám khảo Chí Anh tiết lộ anh cũng bị trật một lần nhưng phải dưỡng thương đến ba tháng, còn Minh Hằng thì quả là “siêu nhân” khi chỉ mất… có ba ngày! Các vị giám khảo còn lại cũng đồng tình với ý kiến của Chí Anh về việc nghi ngờ chuyện đau chân của Minh Hằng.

So với bạn nhảy khác, khả năng nhảy của Minh Hằng ở dạng khá. Những đêm thi trước, Minh Hằng chưa đủ sức bật và vẫn có nguy cơ loại cao. Phải chăng vì những lý do trên mà ekip hỗ trợ Minh Hằng đã dùng chiêu trò “đau chân” để kêu gọi các fan ủng hộ cho thần tượng vì “nghị lực vượt khó”, dù có đau chân cỡ nào cũng vẫn có thể nhảy “ro ro”.

Scandal thứ tư: Minh Hằng “rập khuôn” bộ phim Dance With Me

Xuất hiện trong đêm thi thứ 6 với chủ đề nhạc phim, Minh Hằng và bạn nhảy đã chọn ca khúc "You’re my everything" và điệu nhảy Rumba để tranh tài. Ngày hôm ấy, dường như Minh Hằng “lên đồng” khi cùng bạn nhảy khiêu vũ quá xuất thần. Ngay lập tức, cặp đôi nhận được cơn mưa điểm 10, đưa tổng điểm của Minh Hằng lên mốc 39 điểm - con số cao nhất từ trước tới nay của chương trình.

Nhưng một lần nữa “scandal lại mỉm cười” với Minh Hằng khi màn biểu diễn này bị cư dân mạng “chặt chém” vì bị cho là bê nguyên xi từ bộ phim "Dance with me" từ trang phục cho đến động tác. Nhưng cô nàng cũng đã kịp phản pháo rằng đêm ấy là đêm nhạc phim và thí sinh được yêu cầu “sáng tạo thêm” trên nền những bước nhảy nên hoàn toàn không thể buộc tội là “đạo” điệu nhảy được.

Minh Hằng có được chọn để tạo ra các chiêu trò làm cho chương trình BNHV thêm thu hút hay không thì chỉ có những người trong cuộc mới biết. Tuy nhiên, có vẻ như dù có bị loại khỏi cuộc thi ngay bây giờ thìMinh Hằng cũng đã được xem là bội thu về danh tiếng. Nhất là khi có hàng loạt bài báo xoay quanh cuộc thi chỉ vì Minh Hằng. Hết scandal này đến scandal khác, dù có là một phần trong chiêu trò của Ban tổ chức thì chắc hẳn sau khi cuộc thi kết thúc, chương trình nên tặng cho người đẹp này một chiếc cúp và bằng khen vì "những cống hiến scandal" quá tuyệt vời ở mùa thứ ba.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới