NHẠC » Tin tức

Minh Hằng - Phan Hiển chịu ‘nhường nhịn’ Đoan Trang

Thứ bảy, 11/07/2015 10:05

Minh Hằng và đàn chị không phải giành giật thí sinh khi cùng bấm nút chọn. Minh Hằng còn dí dỏm với Đoan Trang: ‘chị em ta sẽ sống trong hòa bình’.

Vòng Tuyển chọn chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí” đã đi được ½ chặng đường cùng với việc phát hiện ra nhiều tài năng vũ đạo nhỏ tuổi ấn tượng. Tuần này, với những thí sinh mới, khán giả sẽ được thưởng thức những phần thi chỉn chu, sáng tạo và đầy độc đáo cùng màn thuyết phục các bé của: Minh Hằng - Phan Hiển, Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải.

Sau những cuộc đối đầu nảy lửa và tranh giành quyết liệt ở các tập trước, trong tập 8 này, Minh Hằng đã xuống nước và không tranh giành với Đoan Trang. Trong một lần chiêu dụ khi chỉ có 2 nút sáng đèn của “Nữ hoàng khiêu vũ 2012” và “thỏi socola” nhưng có đến 2 bé trong tiết một mục, hai đội đã dễ dàng chọn mà không tốn nhiều công sức thuyết phục. Minh Hằng còn dí dỏm với Đoan Trang trên “ghế nóng” rằng: “chị em ta sẽ sống trong hòa bình”.

Ở tập này, trước sự thuyết phục tài tình, khéo léo của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Minh Hằng còn đứng về phe với Đoan Trang. Khi đàn chị cùng tranh giành thí sinh với bà xã Công Vinh, Minh Hằng đã nhảy vào “cuộc chiến” để khuyên thí sinh nên về đội Đoan Trang và sẵn sàng để Phan Hiển hỗ trợ dựng bài.

Minh Hằng - Phan Hiển “nhường nhịn” và về phe Đoan Trang

Trong tập 3 vòng Tuyển chọn, 8 thí sinh, cặp đôi sẽ mang đến cho người xem một không gian nhảy múa đầy sôi động với những vũ điệu tươi vui và rộn rã. Đặc biệt sự đa tài của các bé sẽ chinh phục người xem khi thí sinh kết hợp nhiều thể loại khác nhau vào cùng một tiết mục, từ Ballet, Múa, Nhảy hiện đại đến Popping hay Dancesport… Sự nhuần nhuyễn, uyển chuyển của kĩ thuật khi được nâng tầm bởi sự cảm thụ âm nhạc tốt đã khiến cho những màn trình diễn tối thứ 7 tới đây đầy hấp dẫn và thuyết phục.

Những động tác khéo léo điêu luyện của cậu bé mũm mĩm đến từ Gia Lai

Sự dẻo dai, mềm mại và cảm xúc của “cánh cò” dễ thương đến từ Hà Nội

Nét dễ thương của 2 “bức tượng” ở viện bảo tàng

Sự điêu luyện và tự tin của cặp bạn thân ở Quảng Ninh… sẽ triệt để thuyết phục các Huấn luyện viên.

Tập 3 vòng Tuyển chọn, tập thi của những thí sinh đa tài và sáng tạo sẽ đến với khán giả lúc 20g ngày 11/7/2015 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)