NHẠC » Tin tức

Minh Hằng thân mật với trai Tây trong phòng tập

Thứ sáu, 17/05/2013 09:46

Để chuẩn bị cho bài nhảy của mình trong vai trò khách mời của đêm bán kết “Bước nhảy hoàn vũ”, nữ ca sĩ đã có buổi tập vất vả cùng nam vũ công trẻ, đẹp trai.

Ngoài việc tham gia một tiết mục khiêu vũ, vòng bán kết với chủ đề Michael Jackson music và Opponent's choice sẽ chào đón sự trở lại của ca sĩ Minh Hằng trong vai trò thành viên của “bộ tứ quyền lực”. Trong liveshow 4, cô đã nhận được nhiều khen ngợi và để lại những ấn tượng tốt đẹp khi làm tròn vai ở vị trị này.

Chia sẻ khi lần đầu ngồi cùng hàng ghế với những người có chuyên môn khiêu vũ như Khánh Thi, Trần Ly Ly, quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa 3 nói: “Thật ra lần đầu tiên làm giám khảo tôi rất run vì vai trò này khá mới mẻ, tôi nghĩ mình không đủ am hiểu kiến thức để ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ. Nhưng với tiêu chí từ chương trình là chia sẻ những gì mình đã trải qua, tôi cũng có một vài kinh nghiệm. Vì tôi từng là thí sinh nên hiểu những nỗi buồn, niềm vui và sự cực khổ của các bạn.

Khi ngồi trong cánh gà, tôi luôn nghĩ mình sẽ nói cái này, cái kia nhưng lúc xem các phần thi của các bạn tôi hoàn toàn chỉ nói bằng bản năng và nói bằng cảm nhận với những gì mình đã trải qua”.

Minh Hằng và nam vũ công chụp hình thân mật sau những giờ luyện tập.

Nhận xét về 4 cặp thí sinh của đêm bán kết, Minh Hằng đánh giá: “Thực ra, năm nay tất cả thí sinh khá đồng đều. Năm ngoái nữ trội hơn nam nhưng năm nay nam nữ đều rất ngang tài ngang sức. Các bạn đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, không ai quá nổi trội. Mỗi tuần các bạn đều mang đến rất nhiều sự bất ngờ. Tôi nhiều lúc dự đoán người này sẽ rớt, người kia sẽ rớt nhưng qua vòng thi lại hoán đổi vị trí cho nhau và làm cho chương trình rất thú vị. Tôi nghĩ những người còn trụ lại là những người rất xuất sắc vì năm nay khó hơn năm ngoái. Năm ngoái thí sinh còn có thời gian nghỉ nhưng năm nay thi liên tục và luật chơi năm nay cũng khó hơn với những tiêu chí mới.

Tuy vậy, tôi vẫn dự đoán quán quân năm nay là nữ. Yến Trang có căn bản, có nền tảng, cô ấy có thể vừa nhảy, vừa diễn xuất lại có một số chiêu trò làm khán giả thú vị. Còn Lan Phương, bản thân tôi rất thích Lan Phương nhảy, bước nhảy rất gọn và sắc, tất cả động tác đều được chú ý. Còn Ngô Kiến Huy và Ngọc Quyên là bất ngờ nhất, nói thật tôi không nghĩ hai bạn ấy đi sâu đến vòng này nhưng càng vào sâu hai bạn ấy càng tỏa sáng. Ngọc Quyên là người mẫu tuy phong độ không đều và không có căn bản nhưng bạn ấy khổ luyện rất nhiều. Bạn ấy vượt lên chính mình rất nhiều”.

Những hình ảnh luyện tập của Minh Hằng và nam vũ công cho đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối mai 18/5:

Theo Infonet.vn