NHẠC » Tin tức

Minh Hằng "thôi miên" khán giả sau khi bị tố bỏ show

Thứ hai, 29/10/2012 07:24

(Ngoisao.vn) - Sau khi bị tố hủy show đột ngột đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh. Cô ca sĩ “Sắc môi em hồng” đã tái xuất rạng rỡ trong 1 chương trình ca nhạc tại Hà Nội.

Tối qua (29/10), Minh Hằng đã góp mặt trong một sự kiện lớn ở làng game, cô chọn bộ trang phục trắng được thiết kế tua rua khá sexy và bắt mắt.

Hát kết hợp lẫn những động tác hình thể nóng bỏng đang là 1 hướng đi mới của Minh Hằng khi mà showbiz không nhiều người có thể cùng lúc vừa hát hay lại nhảy đẹp.

Tối qua, nữ ca sĩ như “thôi miên” các khán giả trẻ, giới game thủ với những giai điệu sôi động, vũ đạo nóng bỏng cùng bộ trang phục sexy khéo léo khoe tấm lưng trần gợi cảm của mình. Nếu Minh Hằng sexy, bốc lửa thì người yêu Lê Hiếu bất ngờ “kín cổng cao tường” khi  Văn Mai Hương chọn cho mình style già dặn. Trong bộ đầm đen cùng mái tóc xõa dài, make up nhẹ nhàng khiến cô trở nên trưởng thành, già hơn chục tuổi so với tuổi hiện tại.

Ngoài sự xuất hiện của Minh Hằng, Văn Mai Hương thì chương trình tối qua còn có sự tham gia của Emily Hồng Nhung, Huyền Baby, Hạnh Sino.

Cùng xem những hình ảnh nổi bật:

Minh Hằng và những vũ đạo bốc lửa

 

 

 

Văn Mai Hương đội mưa ra về

Bộ ba: Emily Hồng Nhung, Huyền Baby, Hạnh Sino.

Thanh Long, Photo: NAT