NHẠC » Tin tức

Minh Hằng: Trong mơ cũng nghĩ đến ngôi vị Nữ hoàng

Thứ hai, 18/06/2012 08:25

Với tổng điểm 78 ở cả hai bài thi và nhận được lượng tin nhắn áp đảo, nữ ca sĩ Minh Hằng đã trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ” ở mùa thi thứ ba.

Đêm chung kết cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về nữ ca sĩ Minh Hằng, vị trí á quân thuộc về siêu mẫu Nam Thành và vị trí thứ ba thuộc về siêu mẫu Anh Thư. PV đã có cuộc phỏng vấn nhanh với "Nữ hoàng khiêu vũ" năm nay.

Minh Hằng và Atana với điệu nhảy Free Style trong đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012

PV: - Minh Hằng cảm thấy kết quả của đêm chung kết hôm nay như thế nào ?

Minh Hằng : - Phải nói là Hằng rất hài lòng vì trong 4 tháng vừa qua Hằng liên tục học và nhảy khiêu vũ. Và đêm nay là đêm kết thúc và được nhận cuo trên tay thì bao nhiêu cảm xúc. Hạnh phúc rất là nhiều và buồn thì cũng không kém. Vì sau mỗi chủ nhật hàng tuần Hằng sẽ lại được khiêu vũ cho mọi người xem nữa. Rất là tiếc nuối và hụt hẫng.

PV: - Với phần thưởng giành cho quán quân là 150 triệu tiền thưởng, chị dự định  sẽ làm gì ngay với số tiền này ?

Minh Hằng :-  Hằng chưa biết nữa, nhưng chắc Hằng sẽ tái đầu tư vào cái j đấy. Hiện tại Hằng vui quá nên Hằng cũng chưa nghĩ được gì.

Minh Hằng và chiếc cúp vàng, cô chính là "Nữ hoàng khiêu vũ" mùa thứ ba

PV: - Chị có nhận xét gì về người bạn nhảy Atana của mình, người đã đồng hành với chị từ đầu mùa giải đến tận khi cầm chiếc cúp vàng trong tay ?

Minh Hằng : - Atana là một người bạn nhảy rất thông minh, tài ba và cũng rất hay chiều chuộng Minh Hằng vì hằng rất hay mè nheo. Vì Hằng cũng là con gái mà, nên nhiều khi Hằng cũng hay hờn dỗi những trường hợp hai đứa không chung ý kiến hay quan điểm nhưng mà bạn nhảy của Hằng thì rất chiều chuộng Hằng. Hằng thấy mình rất may mắn khi kết hợp với bạn nhảy Atana, và Hằng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Atana.

PV: - Trong 10 cặp đôi của mùa giải năm nay thì chị ấn tượng với cặp đôi nào nhất ?

Minh Hằng : Hằng ấn tượng với cả 10 luôn đấy, vì thực ra mỗi cặp đôi đều có giải thưởng và mỗi giải thưởng đều nói lên ưu điểm của họ rồi. Và chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ thành công là nhờ có 10 cặp đôi chứ không riêng gì Minh Hằng. Và Hằng nghĩ 10 cặp đôi đã tạo ra những ấn tượng khó phai đối với cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay.

Minh Hằng xúc động khi biết mình giành chiến thắng tại Bước Nhảy Hoàn Vũ

PV:- Chị đánh giá như thế nào về Trương Nam Thành, người chỉ thua Minh Hằng một điểm ở phần thi và về trí á quân sau Hằng ?

Minh Hằng : - Hằng nghĩ Trương Nam Thành là một thí sinh rất tài năng, trong 3 năm vừa qua thì không có một thí sinh nam nào có thể nhảy tốt như Trương Nam Thành cả. Hằng và Thành thì trước khi ra biểu diễn thì đều động viên cho nhau để ai đoạt giải cũng được nhưng ai cũng phải vui vẻ. Hằng và Trương Nam Thành đã làm được điều đó, cả 2 đều rât vui và không có sự cạnh tranh nào cả. Hy vọng một ngày nào đó Hằng và Nam Thành lại có cơ hội được đứng chung trên sân khấu với nhau.

PV:- Có một số khán giả đã nhận xét rằng phần cho điểm của giám khảo Chí Anh có vẻ như rất ưu ái cho chị hơn Trương Nam Thành ?

Minh Hằng : - Thực sự thì Hằng không biết cái sự chênh lệch đấy nó như thế nào, mỗi Ban Giám Khảoc thì đều có mỗi cách nhìn và quan điểm riêng. Hằng ko phải là Chí Anh nên Hằng cũng không thể nào nói được. Hằng nghĩ mỗi Ban Giám Khảo họ cũng đã có những suy nghĩ công bằng ở trong đầu vì họ đang đứng trước hàng triệu khán giả. Vậy nên họ cũng sẽ phải có những suy nghĩ và quyết định thật công bằng.

PV: - Cảm xúc của chị thế nào khi Ban Giám Khảo liên tục nói Hằng “ em rất nhiều chiêu trò” ?

Minh Hằng :- Hằng nghĩ đây là một gameshow giải trí và ngoài những bước nhảy ra thì cần phải đáp ứng được nhu cầu giải trí cho một gameshow. Tại vì  Hằng cũng như các thí khác ko phải là vũ công chuyên nghiệp nhảy cho nên mỗi thí sinh ngoài 1phút 30s nhảy thì mỗi thí sinh có thể làm bất cứ những yêu cầu gì mà họ muôn để cho bài thi hấp dẫn hơn. Và Hằng đã làm đúng điều đó, Hằng đã đưa các sáng tạo của mình vào mỗi tiết mục để cho khán giả có thể mãn nhãn được nhất với tiết mục của Hằng.

PV:- Chủ nhật tuần sau nếu không còn là thí sinh nữa thì chị sẽ làm gì ?

Minh Hằng : - Hằng đã có lịch và Hằng sẽ lại ra Hà Nội và trình diễn trong chương trình siêu mẫu.

PV:- Chị có bao giờ nghĩ mình sẽ bị so sánh với quán quân mùa thứ nhất hay thứ hai không ?

Minh Hằng : - Như Hằng đã nói mỗi người sẽ có một quan điểm riêng và cách nhìn nhận của mỗi người thì khác nhau. Mỗi một quán quân sẽ có một ưu điểm nào đó, Hằng nghĩ mình cũng không nên so sánh nhiều vì ai cũng có những ưu và khuyết điểm riêng. Hằng tự hào về kết quả ngày hôm nay mà Hằng đã đạt được.

PV:- Trước đêm chung kết diễn ra, Minh Hằng có nghĩ là mình sẽ giành được ngôi vị "Nữ hoàng khiêu vũ" hay không ?

Minh Hằng : - Hằng luôn nghĩ đến ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ, ngay cả trong mơ Hằng cũng nghĩ đến nó. Mặc dù Hằng cũng không tự tin lắm vì Hằng cũng không biết chung kết mình sẽ nhảy như thế nào. Và cuối cùng sự thật cũng đã đến, Hằng rất hạnh phúc vì điều đó.

PV:- Trong suốt hơn 3 tháng diễn ra cuộc thi thì thời điểm nào chị thấy khó khăn nhất ?

Có thể nói mỗi thời điểm Hằng lại có những khó khăn khác nhau, nhưng giai đoạn đầu tiên là giai đoạn khó khăn nhất vì đây là lần đầu tiên Hằng đến với khiêu vũ nên cường độ tập luyện liên tục nên Hằng rất mệt và cũng không tránh khỏi những chấn thương nhất định. Nhưng nhờ có bạn nhảy luôn hiểu ý Hằng, ba mẹ, bạn bè, FC của Hằng luôn bên cạnh và ủng hộ Hằng nên Hằng nghĩ khó khăn đó vẫn chưa là gì đối với một nghệ sĩ.

Cám ơn Minh Hằng và chúc Minh Hằng ngày càng thành công !

Giáo dục Việt Nam