NHẠC » Tin tức

Minh Khuê chính thức đổi nghệ danh Ammy để làm ca sĩ

Thứ năm, 12/09/2013 12:47

(Ngoisao.vn) – Sau sự kiện họp báo giới thiệu single vào trung tuần tháng bảy vừa qua, Minh Khuê - cô nàng Hương "lẳng lơ" trong phim “Cô Gái Xấu Xí” đã có buổi biểu diễn chính thức với nghệ danh Ammy trong vai trò ca sĩ.

Minh Khuê xuất hiện ấn tượng tại hậu trường

Chia sẻ về nghệ danh Ammy, Minh Khuê cho biết, Ammy có phát âm gần giống với từ “army” và “ I am me”, có nghĩa trong tiếng Anh là “quân đội”, “tôi là chính tôi”. Điều này sẽ nhắc nhở cô phải luôn nghiêm khắc với chính bản thân mình trong vai trò mới là ca sĩ.

Cô chính thức trở thành ca sĩ với nghệ danh Ammy

Nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng, tuy nhiên ca hát lại là niềm đam mê cháy bỏng của cô. Để chuẩn bị cho con đường âm nhạc, Minh Khuê không hề vội vã mà từng bước học tập cũng như dành dụm tiền catse đóng phim cho việc phát hành album và quay MV. Theo đó, cô đã giới thiệu đến công chúng và giới chuyên môn single đầu tay mang tên “Hãy bước qua” sau hai năm trau dồi kinh nghiệm. Ngoài ra, Minh Khuê sẽ tiếp tục ra mắt MV và phát hành album gồm 10 ca khúc trong thời gian tới.

Minh Khuê mang đến màn trình diễn sôi động theo phong cách Electro dance qua ca khúc "Hãy bước qua"

Xuất hiện trong buổi biểu diễn vừa qua, Minh Khuê hoàn toàn “lột xác” khi trở thành nữ ca sĩ thực thụ trên sân khấu cùng trang phục bắt mắt, vũ đạo nhuần nhuyễn và giọng hát lạ theo phong cách Electro dance khi thể hiện ca khúc “Hãy bước qua”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh. Nguyễn Hoàng Anh cũng là người từng viết chung với nhạc sĩ Dương Khắc Linh bản hit “Xin hãy thứ tha” cho Hồ Ngọc Hà.

Minh Khuê cho biết cô sẽ luôn nỗ lực một cách nghiêm túc trên con đường âm nhạc

Minh Khuê và khán giả hâm mộ sau show diễn

Sau buổi biểu diễn, Minh Khuê nhận được những lời chúc mừng của khán giả, đồng nghiệp và những người bạn yêu quý cô. Dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng cô sẽ quyết tâm thực hiện đến cùng ước mơ của mình - nữ ca sĩ chia sẻ.

Phương Danh, ảnh: Khoa Nguyễn