NHẠC » Tin tức

Minh Luân gây bất ngờ với giọng hát dân ca ngọt lịm

Thứ hai, 08/12/2014 21:28

(Ngoisao.vn) – Minh Luân không hề gặp khó khăn với đêm thi dân ca “trúng tủ” trong chương trình “Sao Việt Toàn Năng” diễn ra tối qua.

Minh Luân được khán giả yêu thích với vai trò là diễn viên, sau khi khá thành công với bộ môn “nghệ thuật thứ 7”, anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát với thể loại dân ca cũng là sở trường của người con miền Tây mà anh sẵn có.

Trong sân chơi của chương trình “Sao Việt Toàn Năng” mùa thứ nhất, Minh Luân đã tận dụng tối đa lối diễn xuất và giọng hát của mình để tham gia cuộc thi này để thi đấu với nhiều đối thủ cũng là diễn viên, ca sĩ như anh.

Khắc khoải, sâu lắng nhưng cũng đầy ngọt ngào trong ca khúc "Gọi đò", Minh Luân đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Các giám khảo đều đồng ý, đây là đêm thi phù hợp với giọng ca lẫn con người Minh Luân.

Thí sinh Minh Luân chia sẻ rằng anh đã phải tập luyện rất nhiều ngày, thậm chí có đêm tập đến 1- 2h sáng, nhưng khi lên sân khấu rồi thì vẫn còn loạng choạng và chưa thật sự đúng với mong muốn của đạo diễn cũng như giám đốc âm nhạc, đó là một khó khăn mà không chỉ anh mà tất cả các thí sinh ở đây đều phải cố gắng vượt qua.

Minh Luân vui sướng khi được đi tiếp.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)