NHẠC » Tin tức

Minh Quân - Lê Khánh nhận được sự đồng cảm của khán giả

Thứ năm, 20/10/2011 09:58

Mặc dù bị 'đội sổ' trong đêm thứ hai nhưng cặp đôi Minh Quân và Lê Khánh đã nhận được sự chia sẻ của khán giả.

Cặp đôi hoàn hảo 2011 - Just The Two Of Us 2011 lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam với sự tham gia của 8 đôi thí sinh. Đó là sự kết hợp những ca sĩ nổi tiếng và 8 nhân vật có tiếng tăm ở những lĩnh vực khác. Đón đọc những tin mới nhất về chương trình này trên Làng sao của Eva.vn

Tham gia cặp đôi hoàn hảo, Minh Quân và Lê Khánh là một trong những cặp khá đẹp về ngoại hình và độ 'ăn' sân khấu. Minh Quân nổi bật nhờ giọng hát trữ tình và chiếc răng khểnh dễ thương. Còn Lê Khánh được khán giả yêu mến ở những vai diễn đa dạng, đặc biệt là ở nụ cười rạng rỡ và phong cách thân thiện.  Ý thức được giọng hát của Lê Khánh không tốt nên cả hai luôn chú trọng vào các 'chiêu trò' để mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị.

Trong đêm đầu tiên, Minh Quân và Lê Khánh thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh, Lê Khánh đã hóa thân thành cô người yêu 'hung dữ' nhưng cuối cùng lại mềm lòng trước chiếc nhẫn kim cương khi chàng trai ngỏ lời cầu hôn. Đến đêm thứ hai, tình yêu 'hung bạo' đã chuyển thành một đám cưới ngập tràn hạnh phúc với ca khúc Qua đêm nay.

Minh Quân và Lê Khánh là một trong những đôi sử dụng nhiều 'chiêu trò' thú vị

Tuy nhiên, phần trình diễn của Minh Quân và Lê Khánh đã bị ban giám khảo đánh giá không cao bởi cho rằng Minh Quân hát 'lấn át' bạn diễn, còn Lê Khánh thì mải diễn mà quên đi giọng hát. Đặc biệt, trong màn chấm điểm, đạo diễn Lê Hoàng còn cho cặp đôi này 6 điểm khiến số điểm của Minh Quân và Lê Khánh dừng lại ở 29 - thấp nhất trong số 8 cặp dự thi.

Không hài lòng về kết quả của BGK, Minh Quân lên tiếng khá giận dữ trên một trang mạng: "Cách nhận xét của ban giám khảo khiến những người không phải thí sinh cũng cảm thấy thất vọng. Đáng lẽ đêm thi đầu tiên, giám khảo phải tạo hứng thú cho thí sinh, nhưng họ lại đưa ra những nhận xét khắt khe làm thí sinh nhụt chí. Đó là sai lầm của ban giám khảo. Đôi khi nhận xét của cùng một giám khảo với thí sinh còn mẫu thuẫn với chính họ. Đó là điều mà ban giám khảo cần xem lại vì chương trình hoàn toàn mang tính chất giải trí. Không biết ban tổ chức có nói rõ tiêu chí của cuộc thi với các giám khảo không. Tôi thấy giám khảo như đang chấm các cuộc thi hát trên truyền hình. Nếu như vậy thì họ không đủ tiêu chuẩn để chấm giọng hát hay mà phải mời nghệ sĩ nhân dân hay nghệ sĩ ưu tú..."

Lê Khánh và Minh Quân 'cưới' nhau trong đêm thi thứ hai

Ngay sau khi ý kiến của Minh Quân được đăng tải, đã có nhiều khán giả đồng tình, chia sẻ với anh về cách chấm điểm của ban giám khảo. Nickname Little.Iris thể hiện quan điểm: "Đúng rồi! Chương trình này đâu phải là thi làm ca sỹ!! Cặp đôi hoàn hảo không phải là 2 người hoàn hảo đi với nhau, mà phải là 2 người chưa toàn vẹn, bù đắp cho nhau tạo nên sự hoàn hảo".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều thành viên lo ngại cho Minh Quân khi anh phản kháng quá mạnh  như vậy thì sẽ dễ dẫn đến mất lòng BGK và lại bị cho điểm thấp tiếp. Ngoài ra, số lượng fan của Minh Quân và Lê Khánh cũng không cao so vối các nghệ sĩ khác vì thế, khả năng đêm diễn thứ ba, Minh Quân và Lê Khánh sẽ phải... ra về. Chính vì thế, nhiều thành viên vì yêu mến sự dễ thương, và những nỗ lực hết mình của Lê Khánh đã quyết định sẽ bình chọn cho cặp đôi này để 'cứu': "Bản thân mình xem Cặp đôi hoàn hảo cũng chẳng quá đòi hỏi ở giọng hát người tham gia. Nếu đòi hỏi thì quay ra xem các cuộc thi Tiếng hát cho rồi. Chỉ cần cặp đôi ấy kết hợp ăn ý, tạo được sự hấp dẫn, lôi cuốn trên sân khấu, khiến người xem thấy thoải mái vui vẻ là được. Màn trình diễn của Lê Khánh với Minh Quân đã đạt được cái tiêu chí ấy của chương trình, nên mình vẫn thích và sẽ bình chọn cho hai nghệ sĩ này!" - Ý kiến của nickname MecuaSabrina.

Kết quả bình chọn của độc giả Eva

Ý kiến trên cũng đồng quan điểm với nhiều độc giả. Trong phần khảo sát bỏ túi sau đêm diễn thứ hai, Minh Quân và Lê Khánh là cặp đôi được khán giả hâm mộ thứ hai, chiếm 31,75% (Chỉ sau cặp Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đứng thứ nhất với 33,97% lượng bình chọn của khán giả). Hy vọng rằng, trong đêm diễn thứ ba, Minh Quân và Lê Khánh sẽ vượt qua nỗi buồn, nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị.

 

Eva