NHẠC » Tin tức

Minh Sang hé lộ bi kịch tình yêu như phim Hàn

Thứ năm, 14/08/2014 21:54

(Ngoisao.vn) – Mô tuýp tình yêu dang dở không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các bộ phim tình cảm của Hàn. Nhưng Minh Sang vẫn quyết định có phần liều lĩnh thực hiện MV vì nó phù hợp với nội dung của ca khúc “Anh sẽ về đâu”.

Minh Sang từng gây chú ý với “Giọng hát Việt” mùa thứ 2 khi trong vòng “Giấu mặt” đã thể hiện ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, điều này đã gây xôn xao và có nhiều sự so sánh với Bùi Anh Tuấn ở thời gian trước đó. Lựa chọn về đội của Mr. Đàm, anh chàng liền tạo được nhiều dấu ấn khi trở thành con “át chủ bài” của đội. Tuy nhiên, ở liveshow 5 Minh Sang đã phải dừng lại chứ không tiến xa như mọi người vẫn đoán.

Mới đây, Minh Sang tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại cuộc thi “X-Factor- Nhân tố bí ẩn” và bằng tài năng, nhóm của anh đã chinh phục được các huấn luyện viên khó tính qua từng vòng thi, dù không thể đi tiếp sâu hơn vào những vòng trong của cuộc thi nhưng nhóm được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong bảng nhóm ca nam.

Song song đó, “gà cưng” của Mr. Đàm cũng đẩy mạnh khả năng hát solo của mình. Anh vừa cho ra mắt 3 ca khúc nằm trong single “Anh sẽ về đâu” do chính nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác đó là “Chạy tìm lá non” (bài hát chủ đề của bộ phim Trái tim màu xanh), “Niềm tin đã mất” (Phúc Trường) và ca khúc chủ đề “Anh sẽ về đâu” còn được Minh Sang chọn để thực hiện MV...

Có thể đề tài này không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Mô tuýp quen thuộc vẫn hay xuất hiện nhưng Minh Sang vẫn quyết định có phần liều lĩnh thực hiện vì nó phù hợp với nội dung của ca khúc “Anh sẽ về đâu”.

Nội dung chính MV là câu chuyện tình buồn nhưng lãng mạn của cặp đôi, khi hạnh phúc tưởng chừng đang kề cận bên họ thì nữ chính phát hiện ra mình bị mắc bệnh không thể chữa được và cô ấy chết khi đang nằm trên bàn mổ mà không có anh người yêu bên cạnh.

Quen thuộc với hình ảnh chững chạc, lịch lãm nhưng đây là lần đầu tiên Minh Sang thực hiện MV mà lại là nhân vật bác sĩ. Với từng sản phẩm âm nhạc Minh Sang luôn mất khá lâu thời gian để cùng ekip lên ý tưởng và thực hiện, anh đã phải liên tục trong vòng 24h.

Tuy rằng thế mạnh là dòng nhạc bán cổ điển nhưng trong single này anh lại chọn những bản ballad nhẹ nhàng và R&B để gửi tới khán giả. Dù ở thể loại nào thì Minh Sang cũng chinh phục được mọi người bởi giọng hát của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới