NHẠC » Tin tức

Minh Thư " bỗng dưng tái xuất" tại đêm nhạc Rock với tone đen xuyên suốt

Thứ bảy, 21/04/2012 12:52

(Ngoisao.vn) - Tối qua (20/4), chủ nhân của hit “Bỗng dưng muốn khóc” diện váy liền tone đen rất trẻ trung và năng động đến xem Live show Rock của nhóm Black Infinity.

Sau thành công vang dội từ album nhạc phim “Bỗng dưng muốn khóc”, cô ca sĩ có chất giọng khàn cùng phong cách biểu diễn cuốn hút trên sân khấu dường như “biến mất” khỏi thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, theo Minh Thư chia sẻ thì cô vẫn chọn con đường đi riêng của mình một cách bền bĩ và không quá ồn ào. Hiện tại, cô vẫn trung thành với dòng nhạc Pop/Rock Alternative phù hợp với sở trường, cũng như những cảm xúc trong âm nhạc của cô.

Trở lại với Live show Rock của nhóm Black Infinity, đây là một Live show nhằm ra mắt DVD “Rising From The Dark” và  để giới thiệu những ca khúc mới trong album tiếp theo của Band nhạc.

Được thành lập từ năm 2006 với 6 thành viên: Tiger Vũ (bass), Nguyễn Tiến Hưng (vocal), Nguyễn Tiến Mẫn (guitar), Đặng Thái Sơn (guitar), La Cẩm Mãn (keyboard), và La Cẩm Cường (drum). Hiện nay, cái tên Black Infinity đã không còn xa lạ với các rockfans, metalheads ở Việt Nam, đặc biệt là ở TP Hồ Chí Minh, bởi phong cách trình diễn với những bản metal máu lửa như muốn thổi tung các sân khấu.

Với đội hình “đẹp”, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện, Black Infinity mang đến một đêm diễn đặc biệt kéo dài suốt 2 tiếng và đã làm hài lòng các rockfans trong tình hình khá im ắng của các rock show như hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại tại đêm diễn:

Minh Thư tái ngộ người hâm mộ với phong cách cá tính trong tone đen xuyên suốt trang phục!

Cô nàng "chăm chỉ" tạo dáng và không quên nở nụ cười trước ống kính phóng viên!

Với trang phục khá thoải mái, Minh Thư toát lên vẻ đẹp trẻ trung và cũng rất duyên dáng

Các thành viên Band nhạc ký tặng poster cho các rockfans

Minh Thư cùng một thành viên Band nhạc - Nguyễn Tiến Hưng

"Hiện tượng âm nhạc" 9x Suboi ( đứng giữa) cũng đến tham dự, cô nổi lên sau 2 bản hit  "Girl's Night" và "My Apology" hát chung với Hồ Ngọc Hà

Các thành viên trong Band nhạc Black Infinity

CKool