NHẠC » Tin tức

Minh Thùy - Nhật Thủy Idol "chuyển nhà mới" đến khách sạn 5 sao

Thứ tư, 07/05/2014 13:20

(Ngoisao.vn) – Sau hơn 5 tháng sinh sống tại ngôi nhà chung, ngay sau Đêm chung kết, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đã chuyển đến sống và sinh hoạt tại “ngôi nhà mới” của khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn trước khi chính thức vào “đêm định mệnh”.

Như một món quà nhỏ dành cho hai cô gái xuất sắc nhất của “Thần tượng âm nhạc” mùa thứ năm, trong những ngày còn lại chuẩn bị cho Gala chung kết và trao giải, Minh ThuỳNhật Thuỷ được chuyển đến sống và sinh hoạt tại khách sạn 5 sao.

“Ngôi nhà chung” mới với những tiện ích và dịch vụ sang trọng đã khiến cho tinh thần hai cô gái càng thêm thoải mái và thư giãn để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn cuối cùng của Vietnam Idol 2013.

Việc chuyển đến “nhà mới” ngay tại trung tâm thành phố ngoài mong muốn giúp 2 “cô gái vàng” của Vietnam Idol có tinh thần thoải mái nhất, còn tạo điều kiện cho Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ có tận dụng thời gian rảnh rỗi đi mua sắm và gặp gỡ bạn bè sau những giờ tập luyện vất vả chuẩn bị cho Gala chung kết và trao giải sắp tới.

Cũng trong dịp này, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đã có buổi gặp gỡ cùng fan hâm mộ để giao lưu và chia sẻ về chặng đường đến với Top 2 “Thần tượng âm nhạc” Việt Nam 2013.

  

 

Trong buổi giao lưu, Minh Thùy, Nhật Thủy hào hứng song ca cùng fan các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình trong cuộc thi.

Sau những giây phút hiếm hoi được thư giãn và giao lưu với khán giả hâm mộ, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ lại tiếp tục với lịch trình sinh hoạt và tập luyện dày đặc của mình để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi cùng tiết mục trình diễn đặc biệt của mình trong đêm Gala chung kết và trao giải, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g00 chủ nhật, ngày 11/05/2014 trên kênh VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới