NHẠC » Tin tức

Minh Trung 'cưới' vợ, Minh Thư buồn tình 'đi tu'

Thứ hai, 12/01/2015 09:55

(Ngoisao.vn) – Đây là tình huống bi kịch và đầy xúc động của cả hai trong tiết mục “Đò dọc” trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo”.

Tối qua (11/1), “Cặp đôi hoàn hảo” đã diễn ra đêm thi bán kết với chủ đề “Cải lương, Dân ca hay Broadway” cùng sự hỗ trợ của các nhân vật khách mời. Sự xuất hiện của họ đã góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho các tiết mục. Các cặp đôi đã có những màn biểu diễn ấn tượng mang đến những món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả.

Ở tuần thi này, Minh Thư – Minh Trung cùng với NSƯT Phượng Loan và Hà Vân đưa khán giả vào câu chuyện tình giữa 1 chàng trai và 3 cô gái qua ca khúc “Đò dọc”.

Cặp đôi không chỉ thể hiện những bài hát thuộc thế mạnh về dòng nhạc trẻ của mình mà họ còn luôn muốn thử sức mình với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Với sự hướng dẫn của NSƯT Phượng Loan, cặp đôi này đã tự tin thể hiện phần hát cải lương khá trọn vẹn với phần luyến láy được giám khảo nhận xét rất tốt.

Nam Cường – Quế Vân cùng diễn viên Lê Phương hòa giọng với nhau qua ca khúc “Hương tóc mạ non”. Nam Cường chia sẻ rằng đêm qua, cặp đôi của anh không sử dụng “chiêu trò” mà chỉ tập trung vào phần hát sao cho tốt nhất. Với nhiều tuần liên tiếp chưa được ngồi “ghế nóng”, cặp đôi này dường như vẫn không nản lòng, họ vẫn luôn cố gắng hết sức mình qua mỗi đêm thi.

Đức Tuấn – Jennifer Phạm kết hợp với NSND Ngọc Giàu qua trích đoạn nhạc kịch “The money money”. Đây là thể loại khá khó thể hiện nhưng với sự nỗ lực và sự “chỉ giáo” của Ngọc Giàu, cặp đôi này đã vượt qua và thể hiện trọn vẹn phần thi của mình. Họ đã mang đến một thông điệp vô cùng quý báu rằng, thứ quý giá nhất ở trên đời không phải có thật nhiều tiền mà là nhân cách sống, là tình cảm giữa người và người.

Hà Duy – Dương Hoàng Yến lấy lại phong độ tuần trước cùng với nghệ sỹ hài Chiến Thắng thể hiện liên khúc 3 bài hát quen thuộc. Họ đã đưa khán giả đến với một câu chuyện tình hài hước, vui nhộn qua sự hòa quyện giọng hát trữ tình, ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Tú Vi – Bùi Anh Tuấn với sự hỗ trợ của Sĩ ThanhVăn Anh – bạn trai của Tú Vi. Trong suốt quá trình nữ diễn viên xinh đẹp tham gia cuộc thi, Văn Anh là người luôn đứng sau hậu thuẫn tinh thần cho cô. Họ đã cùng nhau hòa giọng qua một sáng tác mới mang tên “Lạc nhịp” của nhạc sĩ Tiến Minh và một ca khúc của Thành Lộc. Tú Vi và Sĩ Thanh hóa thân thành 2 nhân vật nổi tiếng trong lịch sử là Thúy Vân và Thúy Kiều.

Vân Trang – Quốc Đại phát huy lợi thế của mình khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm qua trích đoạn cải lương “Thiếu phụ Nam Xương”. Trong tiết mục này có sự góp mặt của diễn viên nhí Xuân Quyên. Cả 3 đã có sự kết hợp ăn ý với nhau trong cách diễn xuất nhập tâm khiến khán giả nghẹn ngào cảm xúc. Với thể loại này, như “cá gặp nước” cặp đôi đã có nhiều đất diễn để thổi hồn câu chuyện này đến với tất cả mọi người. Phần trình diễn của họ đã nhận được điểm số rất cao từ giám khảo là và nghiễm nhiên ngồi vào “ghế nóng”.

Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vào hai nhân vật nổi tiếng qua trích đoạn “Romeo và Juliet”. Qua tiết mục này, Nhan Phúc Vinh đã chứng tỏ được nội lực trong giọng hát của mình, còn ngược lại, Đinh Hương lại có sự tiến bộ trong cách diễn xuất. Đây xem như là đôi bạn cùng tiến khi liên tiếp vượt qua thử thách từ bước đầu xuất phát tưởng chừng như rất khó khăn cho đến những nấc thang cao hơn đã được chinh phục.

Trong đêm qua, MC đã công bố kết quả Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước là: cặp đôi Nam Cường – Quế Vân. Cặp đôi đạt giải Cặp đôi được điểm cao nhất của giám khảo trong liveshow 9 thuộc về cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại. Và giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất với tổng điểm quy đổi từ giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả là cao nhất cũng thuộc về cặp đôi này.

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 18/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du với sự tham gia tranh tài của cả 7 cặp đôi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới