NHẠC » Tin tức

Minzy chính thức rời khỏi nhóm nhạc nữ 2NE1

Thứ ba, 05/04/2016 14:55

Minzy chính thức rời khỏi nhóm nhạc nữ 2NE1. Dù thiếu Minzy nhưng nhóm nhạc này vẫn tiếp tục hoạt động với ba thành viên.

Mấy ngày vừa qua, có nhiều tin đồn cho rằng nhóm nhạc nữ nổi tiếng 2NE1 tan rã khiến cho fans hoang mang. Vì vậy mới đây, YG Entertainment đã phát hành một tuyên bố chính thức về tin đồn nhóm nhạc nữ 2NE1 tan rã trong thời gian tới.

Minzy chính thức rời khỏi nhóm nhạc nữ 2NE1

Thực tế, Minzy đã hết hợp đồng với YG Entertainment, những thành viên còn lại đang tập trung vào các hoạt động cá nhân. CL đang có kế hoạch Mỹ tiến trong khi đó Sandara Park tham gia vào nhiều chương trình.

Trước khi lo lắng của fans, YG Entertainment cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì những tin tức không hay và mọi người đã chờ đợi thời gian dài để nghe câu trả lời. Chúng tôi chính thức thông báo, Minzy không còn là thành viên của nhóm. 5/5/2016 là ngày đánh dấu sự kiện gia hạn hợp đồng của các thành viên 2NE1. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục các thành viên thông qua cuộc họp cá nhân với hy vọng họ sẽ gia hạn thêm hợp đồng. Tuy nhiên, Minzy không muốn tiếp tục ở lại nhóm nhạc nữ 2NE1. Ba thành viên khác đã gia hạn hợp đồng của họ và sẽ phát hành một ca khúc vào mùa hè sắp tới. Nhưng, chúng tôi không tìm kiếm thêm bất kỳ thành viên thay thế vị trí của Minzy tại 2NE1".

2NE1 vẫn tiếp tục hoạt động dù thiếu đi 1 thành viên

CL (2NE1) gây sốc với hình ảnh thác loạn trong hộp đêm click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới