NHẠC » Tin tức

Miss A bị lộ thêm bằng chứng tẩy chay Suzy

Thứ sáu, 10/04/2015 15:52

Miss A tẩy chay Suzy đang là nghi vấn làm xôn xao cộng đồng mạng. Loạt hình ảnh biểu diễn mới đây của Miss A càng làm cho 'nghi án' có cơ sở.

Miss A bị nghi tẩy chay Suzy đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trước những "bằng chứng" được nhiều người đưa ra, Miss A đang trở thành "tầm ngắm" của dư luận.

Nhóm nhạc Miss A

Mới đây, những hình ảnh trong buổi biểu diễn của Miss A càng làm cho người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Trong khi các thành viên khác trong nhóm Miss A đều đi giày cao gót đồng loạt thì Suzy trở nên cá biệt và "lạc tông" với giày thể thao. Chính sự "tách biệt" này càng làm cho nghi án các thành viên Miss A tẩy chay Suzy có cơ sở.

Miss A lộ bằng chứng tẩy chay Suzy

Trước đó, người hâm mộ đã hoài nghi về việc "bằng mặt không bằng lòng" của các thành viên trong nhóm Miss A với Suzy, khi mà có nhiều bằng chứng được tung ra. Suzy dường như luôn bị cô lập trên sàn tập, thậm chí cả trước ống kính máy quay và "táo bạo" hơn là ngay trên sân khấu biểu diễn.

Nhiều bằng chứng cho thấy Suzy bị các thành viên trong nhóm Miss A 'cô lập'

Mặc dù công ty quản lý của Miss A đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng với những gì đang diễn ra trước mắt thì công chúng... không thể không tin.

Suzy là thành viên nổi trội nhất của nhóm nhạc Miss A. Cô tạo dấu ấn với công chúng không chỉ với ngoại hình xinh đẹp mà còn ở tài năng nghệ thuật của mình. Suzy cũng là thành viên có nhiều hoạt động cá nhân nhiều nhất nhóm. Việc quá nổi bật trong một nhóm nhạc rất có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cô lập này.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)