NHẠC » Tin tức

Miu Lê đi lại khó khăn vì gặp 'tai nạn' trước buổi họp báo

Thứ sáu, 07/11/2014 09:24

(Ngoisao.vn) – Miu Lê đã bị ong đốt trước khi đến dự buổi họp báo giới thiệu về liveshow chung với Ngô Kiến Huy.

Sáng hôm qua (6/11), ca sĩ Ngô Kiến HuyMiu Lê đã có buổi gặp gỡ báo giới để giới thiệu về liveshow “Tôi Tỏa Sáng” mà cả 2 sẽ là nhân vật chính.

Ngô Kiến Huy là người có mặt tại buổi họp báo đầu tiên. Trong khi đó, nữ ca sĩ Miu Lê đến muộn. Cô tự lái xe tới với đôi chân khập khiễng và phải có người dìu vì bị ong đốt trong chuyến đi quay ở miền Tây.

Tại buổi họp báo, cả hai cho biết mình đã chọn lọc các bài hát dựa trên ý kiến của các fan. Để giới thiệu nhiều bài hát nhất có thể đến với khán giả, cả hai sẽ biên tập, phối và dựng các bài hát thành liên khúc hoặc mashup.

Cả hai cũng không ngại chia sẻ khách mời trong chương trình của mình. Về khách mời góp mặt trong liveshow, Ngô Kiến Huy cho biết trong liveshow “Tôi Toả Sáng” lần này anh chỉ mời 3 gương mặt gắn bó với mình nhất, đó là: Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Yến Trang.

Cũng như Ngô Kiến Huy, Miu Lê cũng chọn bài hát sẽ thể hiện trong liveshow dựa trên sự bình chọn của người hâm mộ trong fanclub. Khách mời của cô trong liveshow là ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Trung Quân Idol và Only C. Dù chân còn khá đau nhưng cô khẳng định mình sẽ cố gắng tập luyện hết mình để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới.

Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng đến tham dự buổi họp báo sáng hôm qua để ủng hộ cho bạn trai - ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Chương trình “Tôi Tỏa Sáng” với nhân vật chính là Ngô Kiến Huy - Miu Lê sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2014, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới