NHẠC » Tin tức

Miu Lê làm MV kể về tình đơn phương của mình

Thứ hai, 18/03/2013 15:48

Cô nàng đang trong quá trình hoàn thành sản phẩm mới.

Nối tiếp năm 2012 với những thành công cả trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, Miu Lê đang tất bật với lịch diễn dày đặc khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không quên thực hiện các sản phẩm mới để gửi đến khán giả. Hiện tại, Miu Lê đang thực hiện single Lặng thầm yêu - một sáng tác gần như được "đo ni đóng giày" cho chất giọng rất tình cảm và tự sự của cô gái đa tài này.

Miu Lê chia sẻ, khi nghe qua demo, cô đã thích ngay ca khúc này vì nội dung của nó quá gần gũi và phù hợp với tâm trạng. Đó là cảm xúc của một người yêu đơn phương, âm thầm yêu mà không thể thổ lộ vì người đó đã có người yêu.

“Khi thu âm, những ký ức ngày xưa với mối tình thời áo trắng lại trở về giúp Miu Lê có thêm nhiều cảm xúc để thể hiện ca khúc Lặng thầm yêu này. Giờ nhìn lại, những kỷ niệm ngày đó của Miu Lê dù buồn nhưng cũng rất đẹp vì nó rất trong sáng và đáng yêu. Khi ấy, dù không đến được với nhau nhưng may mắn là giờ đây Miu Lê và người đó vẫn có thể làm bạn tốt, những kỷ niệm ngày xưa Miu Lê cũng quyết định cất giấu luôn” - Miu Lê chia sẻ.

Miu Lê cũng vừa hoàn thành các cảnh quay cho MV này và sẽ sớm ra mắt mọi người trong thời gian tới.

Cùng ngắm một vài hình ảnh nhí nhảnh và đáng yêu của cô nàng trong quá trình thực hiện MV:

 

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới