NHẠC » Tin tức

Miu Lê mặc gợi cảm, lái xe sang gần 4 tỷ đi hát ở Las Vegas Beer Club

Thứ hai, 07/03/2016 08:00

Tối qua, 'Bà Nội' Miu Lê đã có buổi trình diễn đầu tiên với xe hơi mới tậu 4 tỷ tại Las Vegas Beer Club 212 Nguyễn Trãi, Cống Quỳnh.

Miu Lê là nữ ca sĩ hiện đang được đông đảo khán giả đón nhận sau hiệu ứng bất ngờ từ phim "Em là bà nội của anh". Chính vì đó, Las Vegas Beer Club đã chọn cô để trình diễn vào ngày thứ sáu hằng tuần dành cho các nghệ sĩ tên tuổi. Và trong lần trình diễn đầu năm mới như thế này, Miu Lê đã lái xe hơi 4 tỷ mà cô vừa mới tậu cách đây không lâu sau sự thành công vang dội của dự án phim "Em là Bà nội của anh".

Miu Lê cười nói đi diễn nơi đẳng cấp như Las Vegas thì phải đi xe mới mua. Miu Lê chia sẻ mình cũng hay thường đến đây cùng bạn bè ăn uống, tám dóc vì nằm ngay trung tâm thành phố, cũng như không gian là điều thu hút mình đến quán. Quán được thiết kế với không gian mở với kính trong suốt tạo cảm giác kết nối với bên ngoài. Bên cạnh đó, với những mảng gỗ 3D được ốp từ tường đưa ra, kết hợp với hệ thống ánh sáng sống động sẽ tạo cho khách hàng cảm giác sự năng động, đa sắc màu và sự tươi vui khi đến với quán. Ngoài ra, khi đến đây, mọi người sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn và thức uống có 1 0 2 như : nori shushi tam quý chiên giòn, vây cá hồi nướng BBQ chanh, chả cừu nướng sốt quế xanh, ức vịt ủ muối đốt whisky với chả tôm giòn, cánh gà chiên shiracha sốt yogurt chanh dây, ức gà nhồi nấm rừng phô mai đút lò sốt vang đỏ, sườn heo nướng chanh muối thảo mộc, bò Rib eye nướng sốt tiêu nấu kem, bò striploin nướng sốt cốt vang đỏ, bò gà xào rau củ Quesadilla, với giá hấp dẫn chỉ 90 nghìn trở lên.

Ngoài ra quán còn có nhiều chương trình hấp dẫn hằng đêm như: thứ hai, thứ ba với combo sung sướng, chỉ với 490 nghìn đồng, bạn có thể ăn no say bét nhè. Thứ tư sẽ là ngày hội dành cho thế giới LGBT với sự tham gia của các nghệ sĩ trong hội tên tuổi như Lâm Chi Khanh , Quách Hiền Tùng, Trân Trần, Tuấn Bùi . Bạn sẽ như chìm vào thế giới của đất nước Thái Lan với những người đẹp chuyển giới không thua gì nước bạn. Ngày thứ năm hàng tuần, các thượng đế sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu dưới sự trình diễn của các siêu mẫu, hoa hậu tên tuổi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các ngày cuối tuần còn lại thì không gian dành cho sự xuất hiện của những sao nổi tiếng, DJ trong và ngoài nước như DJ quốc tế Da Candy.

Ngắm những hình ảnh Miu Lê trình diễn tại đây:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới