NHẠC » Tin tức

Mr. Đàm 'ẵm' giải 'Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất 2014'

Thứ năm, 11/12/2014 09:59

(Ngoisao.vn) – Anh xuất sắc vượt qua hai đối thủ là Đan Trường và Cẩm Ly để nhận giải thưởng vinh dự này.

Tối qua (10/12), đêm trao giải POPS Awards 2014 với chủ đề “Không giới hạn đam mê và sáng tạo” đã diễn ra hoàng tráng và ấn tượng tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Thành phố.

POPS Awards 2014 là giải thưởng hàng năm, lần đầu tiên được tổ chức bởi POPS Worldwide đơn vị kinh doanh nội dung kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng được thống kê dựa trên số lượt tải, lượt xem và thời gian xem của 9 kênh phát hành của POPS Worldwide toàn cầu trong 12 tháng gần nhất từ ngày 01/09/2013 đến ngày 31/08/2014.

Với ý tưởng “Không giới hạn đam mê và sáng tạo” POPS Awards đã vinh danh những nghệ sỹ chính thống cũng như những nghệ sỹ “mạng” những con người rất đam mê để tạo nên những sản phẩm giải trí thật sáng tạo và sự sáng tạo là không giới hạn. Chương trình là chuỗi xen kẽ giữa các tiết mục nghệ thuật và trao giải với 12 hạng mục giải thưởng. MC Nguyên Khang được tin tưởng “cầm trịch” cho đêm trao giải. Anh gây ấn tượng với quan khách bởi tài ăn nói và khả năng nói chuyện tiếng Anh lưu loát.

Mặc dù đang bận rộn với liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sắp diễn ra vào ngày (13/12) tới đây, nhưng Mr. Đàm vẫn dành thời gian đến tham dự buổi lễ trao giải POPS Awards 2014.

Hạng mục “Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất” thuộc về nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Anh xuất sắc vượt qua hai đối thủ là Đan TrườngCẩm Ly để nhận giải thưởng vinh dự này.

Để cho nghệ sỹ có thể tái tạo và duy trì lao động nghệ thuật không thể không kể đến các doanh thu thu được từ quảng cáo trên những nội dung có bản quyền và điều này càng quý giá hơn trong thời buổi vấn nạn lậu bản quyền vẫn đang là vấn đề nóng bỏng. Mr. Đàm và công ty của anh đã hợp tác với POPS hơn 5 năm, hiện đang ký kho dữ liệu hơn 500 bài hát audio, và hơn 400 video ca nhạc để kinh doanh.

Danh ca dòng nhạc dân ca Phi Nhung là người công bố giải thưởng “Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất”. Với tổng lượt xem trong 12 tháng gần nhất là 18.971.024 lượt xem, video ca nhạc “Xúc xắc xúc xẻ” của bé Bảo An và diễn viên Phi Long đã xuất sắc vượt trên hai ứng viên còn lại để nhận giải thưởng.

Ca sỹ Đoan Trang công bố giải thưởng “Video ca nhạc được cover nhiều nhất”. Với hơn 3.900 video cover, ca khúc “Bốn chữ lắm” của ca sỹ Trúc NhânThảo Nhi đã xuất sắc nhận giải thưởng, vượt qua hai ứng viên nặng kí là “Anh nhớ em” của Tuấn Hưng“Người yêu cũ” của Khởi My.

Đàm Vĩnh Hưng là người công bố hạng mục “Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất”. Khởi My đã chiến thắng chung cuộc với bộ phim ca nhạc “Gửi cho anh 2”.

Hạng mục “Bài hát được tải nhiều nhất” thuộc về Nhật Kim Anh với ca khúc “Mưa đã tạnh”. Bài hát này đã được phát hành cách đây 3 năm nhưng vẫn nằm trong top tải nhạc chờ của nhà mạng.

Ca sỹ Mỹ Linh công bố giải thưởng “Video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất”. Ca sỹ Tuấn Hưng xuất sắc chiến thắng với “Nắm lấy tay anh”. Anh đang lưu diễn tại Canada nên anh không có mặt để nhận giải, ngược lại, nam ca sỹ gửi lời cảm ơn qua một video anh tự thực hiện tại nước ngoài.

Nhóm S.T 319 tiếp tục chương trình với một tiết mục dance cover “Vũ điệu đam mê” bao gồm các ca khúc Kpop đang được các bạn trẻ yêu thích. Với những bước nhảy điêu luyện và sự phối hợp nhịp nhàng trên sân khấu, S.T 319 khiến khán giả vỗ tay không ngớt với màn trình diễn. S.T 319 cũng là nhóm nhảy nhận được giải thưởng “Nhóm nhảy có lượt xem nhiều nhất”.

Đạo diễn Cường Ngô lên sân khấu công bố hạng mục “Phim ngắn nhiều tập có lượt xem nhiều nhất”. Với nội dung nói về kỷ niệm của thời áo trắng với 27.849.692 lượt xem trong 12 tháng gần nhất, chiến thắng chung cuộc thuộc về phim ngắn có tên “Phim cấp 3” của Kênh Twenty Entertainment.

Đạo diễn Cường Ngô cùng diễn viên Vân Trang sánh vai lên sân khấu công bố hạng mục “Phim hài có thời gian xem nhiều nhất”. Phim hài có tên “Hoàn châu cua chống” của nhóm DAMtv đã chiến thắng chung cuộc. Bộ phim này được đầu tư công phu về phần trang phục và bối cảnh, phản ánh những vấn đề nóng bỏng của xã hội một cách hài hước.

Hạng mục “Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất” chung cuộc thuộc về BB&BG. Đặc biệt, trong đêm trao giải, đại diện POPS Worldwide cũng công bố một tin vui cho nhóm BB&BG khi nhóm nhận được Nút Vàng của YouTube cho việc đạt hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi kênh BB&BG.

NSND Hồng Vân là người công bố hạng mục “Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất”, chiến thắng chung cuộc thuộc về nghệ sỹ Trường Giang – video “Hài vật vã”.

Hạng mục “Kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất” thuộc về VTCTub, VTCTube đã thực sự đầu tư nghiêm túc cho kênh truyền hình trực tuyến bằng nội dung phong phú, đa dạng và thường xuyên truyền hình trực tiếp các trận đá bóng hay, các chương trình văn hoá cho khán giả online thưởng thức.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới