NHẠC » Tin tức

Mr Đàm huy động 100 người để chụp ảnh

Thứ bảy, 27/07/2013 11:57

Để chuẩn bị cho 2 album nhạc xưa sắp phát hành với tên gọi "Chờ đông" và "Xóa tên người tình", “ông hoàng nhạc Việt” đã dồn sức thực hiện bộ ảnh đặc biệt đính kèm tái hiện lại một Sài Gòn xưa cách đây 50 năm.

Nhằm thực hiện đúng ý đồ của chủ nhân album, ê-kíp sản xuất cùng nhiếp ảnh gia Đình Dzũ đã chọn bối cảnh là những địa điểm nổi tiếng, gắn liền với người Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, …cùng một số địa điểm khác phù hợp với bối cảnh.

Mr Đàm tái hiện lại hình ảnh một Sài Gòn xưa cách đây 50 năm

Để bộ ảnh thêm phần sinh động, chính tay Mr Đàm còn bỏ thời gian và công sức để đi tìm, sưu tầm, chọn lựa những đạo cụ cần thiết như từ chiếc xe hơi cổ màu trắng, đến chiếc TV trắng đen hai cửa lùa ở những năm thập niên 60… Bên cạnh đó, những bộ trang phục thể hiện chất ăn mặc của người Sài Gòn xưa cũng đã được tìm về.

Từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh theo các chủ đề khác nhau trong các dự án âm nhạc xuyên suốt của mình nên lần này Mr Đàm không khó để hóa thân, diễn xuất bên cạnh sự hỗ trợ của một ekip chuyên nghiệp, lâu năm. Trong những ngày rong ruổi để hoàn tất phần hình ảnh, Mr Đàm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân hiếu kì đi lại trên các con phố của Sài Gòn. Đây cũng là một kỉ niệm đáng nhớ của nam ca sỹ.

Sau 3 ngày miệt mài thực hiện cùng sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hà Vân và gần 100 diễn viên quần chúng, bộ ảnh đã hoàn tất.

Hai album Chờ đông và Xóa tên người tình bao gồm nhiều tuyệt phẩm đi vào lòng nhiều thế hệ yêu nhạc của các tác giả như: Hoàng Thi Thơ, Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Quốc Dũng, Văn Phụng…

100 diễn viên quần chúng đã được huy động để tham gia vào buổi chụp ảnh.

Mr Đàm hồ hởi chia sẻ rằng, với hai album lần này, có những ca khúc rất đặc biệt lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam. Để có được quyền sử dụng những ca khúc này, anh và Công ty Tiếng Hát Việt đã mất rất nhiều thời gian, công sức đi xin giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn. Anh cùng công ty đã rất kiên nhẫn với mong muốn được đem đến cho khán giả mộ điệu những ca khúc hay, những tuyệt phẩm nổi tiếng đi vào lòng người.

Chờ đông và Xóa tên người tình sẽ được phát hành cùng lúc vào ngày 8/8 trên khắp cả nước.

Cùng xem những hình ảnh khác trong quá trình thực hiện bộ ảnh:

Theo Infonet.vn