NHẠC » Tin tức

Mr Đàm làm album với 7 ca khúc lần đầu tiên được cấp phép

Thứ ba, 20/08/2013 11:57

(Ngoisao.vn) - "Xóa tên người tình" và "Chờ Đông" là 2 album nằm trong dự án âm nhạc dài hơi "Dạ khúc cho tình nhân" của Mr Đàm.

Điều đặc biệt trong 2 album này là Mr Đàm đã xin phép thành công cho 7 ca khúc tưởng chừng như không bao giờ được trình diễn tại Việt Nam như: "Hồi tưởng", "Hỏi người còn nhớ đến ta", "Sương lạnh chiều đông", "Chờ đông", "Nếu đời không có anh", "Đoạn cuối tình yêu" và Bài Tango Tím. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã phải kiên trì trong tận 3 năm mới có thể được Cục nghệ thuật biểu diễn đồng ý cấp phép cho 7 ca khúc này.

"Chiếc vòng cầu hôn" là một album nhạc đỏ sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày Quốc Khánh 2/9. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Mr Đàm cho hay, anh thu âm album này khá nhanh bởi những ca khúc như "Chiếc vòng cầu hôn", "Hát về anh", "Người mẹ", "Rừng chiều", "Hãy đàn lên", "Mùa xuân trên TP.HCM", "Anh Ba Hưng", "Tình Anh"... đã trở nên kinh điển và đã ngấm vào anh từ rất lâu rồi. Đặc biệt, ca khúc "Tình Anh" đã từng giúp Đàm Vĩnh Hưng lọt vào chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình sau 7 lần thất bại trước đó.

Và buổi họp báo ra mắt bộ đôi album mới nhất của "Ông hoàng nhạc Việt" đã diễn ra trong một không gian ấm cúng tại Hà Nội chiều hôm qua (19/8). Cậu học trò Dương Triệu Vũ là khách mời duy nhất góp vui trong sự kiện âm nhạc khá đặc biệt này.

"Nghía" shoot hình mới nhất của Mr Đàm:

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới